Hỗ trợ khách từ sau đặt vé đến khi chuyến đi khởi hành
Kiểm tra và xác nhận thông tin vé đã đặt qua các kênh (CE, Website/App Vexere, Website/App Nhà Xe, Affiliate, Widget, Đại Lý) để hạn chế các vấn đề phát sinh.
Xử lý thanh toán cho các mã vé chưa được thanh toán tự động.
Phối hợp với nhà xe để giải quyết các vấn đề về đón/trả khách, đặt, hủy, đổi vé.
Cập nhật thông tin khách hàng, nhà xe, đại lý cho các bộ phận liên quan như AM, Product, QC-Content.
Đóng góp vào việc cải thiện quy trình nội bộ và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm/trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc:
Yêu cầu có laptop hoặc PC (máy tính bàn) để làm việc
Tiếng Anh: Giao tiếp tự tin hoặc có kinh nghiệm hỗ trợ khách nước ngoài qua điện thoại, chat, email,... (Phụ cấp dành cho ứng viên có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế).
Làm việc xoay ca:
8 tiếng/ngày trong khung giờ 07:00 – 22:00, 5.5 ngày/tuần.
Ít nhất 3 ca tối/tuần đến 22:00 (hưởng 120% lương).
Cuối tuần (hưởng 120% lương).
Làm tất cả các ngày lễ, Tết (hưởng 400% lương, bao gồm Tết Âm lịch).
Kỹ năng cần có:
Cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi.
Giao tiếp tốt qua điện thoại, email, ứng dụng chat OTT (Facebook, WhatsApp, Line...).
Khả năng phối hợp với nhiều bộ phận để đạt mục tiêu chung.
Cởi mở, sẵn sàng tiếp thu góp ý để phát triển bản thân.
Thích nghi tốt trong môi trường kỷ luật, phát triển nhanh và thay đổi liên tục.
Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng:
Lương thưởng:
Thu nhập 10 – 12 triệu bao gồm Lương cứng + các khoản phụ cấp + Thưởng KPI up to 5 tháng lương/ năm
Thưởng chuyên cần 600.000đ/ tháng + OT (nếu có) + Thưởng khuyến khích hằng tháng
Hỗ trợ 100% tiền gửi xe
Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần
Học việc – Thử việc 100% lương
Chế độ khác:
Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc.
12 ngày phép/ năm, 3 năm tăng 1 ngày phép, ngày phép được cộng dồn qua 2 năm tiếp theo hoặc quy ra lương
Khám sức khoẻ tổng quát hàng năm
Chính sách vay cá nhân, tạm ứng lương
Chính sách giảm giá vé xe cho nhân viên
Chính sách ốm đau, thai sản, hiếu hỉ...
Chính sách thưởng khi giới thiệu nhân viên vào làm việc
Chính sách khoá học đào tạo phát triển bản thân: 18 triệu/ năm
Hình thức làm việc linh động:
Vexeređang áp dụng hình thức làm việc Hybrid (có thể linh hoạt làm tại nhà hoặc lên văn phòng)
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày, 5.5 ngày/ tuần
Được tham gia các hoạt động:
CLB thể dục thể thao của công ty
Chính sách cho các hoạt động teamwork mỗi tháng
Tham quan nghỉ mát, team building, year end party
Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.