• Tiếp nhận, tư vấn và hỗ trợ khách hàng qua tin nhắn, điện thoại, Zalo, Facebook,…
• Theo dõi, chăm sóc khách hàng sau bán hàng nhằm gia tăng sự hài lòng và gắn kết lâu dài.
• Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của quản lý.
• Nam/Nữ, dưới 25 tuổi.
• Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo từ A–Z.
• Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên sinh viên mới ra trường hoặc đang tìm việc ổn định.
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Chính trực, năng động, kiên nhẫn, có trách nhiệm trong công việc.
• Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng + thưởng hiệu suất + phụ cấp (6 - 30 triệu)
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
• Được đào tạo bài bản về kỹ năng CSKH, kỹ năng giao tiếp, giải quyết tình huống.
• Cơ hội học hỏi về kiến thức và phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
• Tham gia các hoạt động teambuilding, sự kiện nội bộ, du lịch cùng công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.