Phản hồi tin nhắn và bình luận của khách hàng trên các kênh: Facebook, Instagram, Zalo OA, TikTok
Trường hợp phát sinh các khiếu nại phức tạp vượt phạm vi xử lý, nhân sự có trách nhiệm chuyển tiếp kịp thời đến bộ phận liên quan để hỗ trợ và giải quyết
Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc:
Trình độ từ Cao đẳng trở lên
Kỹ năng giao tiếp văn bản tốt, xử lý tình huống khéo léo
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc vận hành fanpage là lợi thế
Chủ động, trách nhiệm, phối hợp tốt với các bộ phận liên quan
Quyền lợi được hưởng:
Môi trường làm việc trẻ trung năng động
Được đào tạo bài bản về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
Đào tạo có lương
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.