Chi Tiết Công Việc
Mô tả công việc:
▪ Tiếp nhận thông tin, tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Shipper thông qua kênh chat trên ứng dụng ShopeeFood các vấn đề liên quan.
▪ Ghi nhận khiếu nại từ Shipper & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
▪ Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
▪ Chủ động liên hệ với Khách hàng/ Nhà hàng qua kênh call khi phát sinh (nếu có).
▪ Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho Shipper/User/Merchant.
Yêu cầu công việc:
▪ Nam/nữ tuổi không quá 30.
▪ Thành thạo tin học văn phòng
▪ Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp.
▪ Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống khi khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
▪ Ứng viên không vướng bận các lịch học và lịch làm khác.
▪ Có kinh nghiệm làm việc CSKH >3 tháng.
Quyền lợi được hưởng:
▪ Thu nhập trung bình: 8.500.000 – 9.250.000/ tháng. (LCB + phụ cấp + KPI ở bậc cao nhất).
▪ Hỗ trợ tiền đào tạo 164.000/ ngày. Đào tạo trong vòng 1 tuần
▪ Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
▪ Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
▪ 12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
▪ Thưởng lễ tết,sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
▪ Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
▪ Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.