- Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm sau mua, thăm hỏi tình hình sử dụng sản phẩm.
- Gọi điện theo data có sẵn từ công ty, chăm sóc khách hàng qua zalo công ty cung cấp.
- Chăm lại khách hàng cũ và giới thiệu chương trình ưu đãi, sản phẩm mới của công ty.
- Tuổi: 22 - 35t
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, phát âm chuẩn
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
- Chăm chỉ, kiên trì, chịu khó.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc telesales (là một lợi thế)
- Có laptop để làm việc
- Lương cứng: 6- 8 triệu + hoa hồng
- Thu nhập từ 7-20 tr
- Lộ trình phát triển lên vị trí: Trainer, Leader
- Thưởng hiệu quả, được phụ cấp các chi phí theo dự án
- Tham gia BHXH.
- Mỗi tháng được 1 ngày nghỉ phép
- Nghỉ lế tết hưởng nguyên lương
- Quà các ngày lễ đặc biệt
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ, thăng chức
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thoải mái và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Tiệc cuối tháng giao lưu gắn kết các bộ phận
- Đồng nghiệp GenZ siêu dễ thương
- Du lịch
Ca làm:
Ca 1: 7h-16h
Ca 2: 12h-9h
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.