Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Cấp Cao / CS Senior Staff - OrthoLite Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Cấp Cao / CS Senior Staff

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Bình Dương
Công Ty TNHH OrthoLite Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
16/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 4 năm
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Địa điểm làm việc:
Bình Dương
, Bình Dương
1. Bình Dương

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Chăm Sóc Khách Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An, Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Bình Dương Từ 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Có Data Sẵn, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Nhân Viên Tư Vấn Trả Góp - Toàn Quốc (Hành Chính - Hđ Chính Thức)

Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Bình Dương,... 8 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Chăm Sóc Khách Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An, Bình Dương

Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Hồ Chí Minh,... 8 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Bình Dương Từ 10 triệu VNĐ
Shinhan Finance - Công Ty TNHH MTV Shinhan Việt Nam

Nhân Viên Tư Vấn (Thu Nhập Từ 8 - 15 Triệu + HH Không Giới Hạn)

Shinhan Finance - Công Ty TNHH MTV Shinhan Việt Nam

Bình Dương 8 - 25 triệu VNĐ
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Nhân Viên Tư Vấn Trả Góp - Toàn Quốc (Hành Chính - Hđ Chính Thức)

Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Bình Dương,... 8 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Ag Window

Nhân Viên Tư Vấn Chốt Đơn Nữ [ Bình Dương ] - Thu Nhập Từ 8TR - 19 TR

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Ag Window

Bình Dương 8 - 19 triệu VNĐ
Công Ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ & Sản Xuất Lâm Hiệp Hưng

Trưởng Nhóm Sales Online ( 15TR Up + Hoa Hồng Doanh Số)

Công Ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ & Sản Xuất Lâm Hiệp Hưng

Bình Dương 14 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH TM DV Huỳnh Gia Phát

Nhân Viên Kinh Doanh Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH TM DV Huỳnh Gia Phát

Bình Dương 15 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Zeng Hsing Industrial

Nhân Viên Kinh Doanh B2B

Công Ty TNHH Zeng Hsing Industrial

Bình Dương 13 - 18 triệu VNĐ

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Sign/re-sign sales contract with customers to implement orders follow law and regulation.

2. Provide quotations to customers to receive confirmation from customers.

3. Receive orders from customers and work with KIO for resolving problems related to orders to assure orders can be keyed in system on time.

4. Tracking color swatches to assure product follow customer standard.

5. Work with PPC/Subcontractors to confirm ETD of new order/ delay order to assuring shipping on time to customer.

6. Update changing RTD or order information from customer to work with related departments.

7. Make the packing list and other required document for the shipments

8. Work with WH/Logistic/Transportation company about shipment arrangement to assure shipping on time to customer

9. Do open order/shipping plan/customer complaint/delay/FGs stock…reports and send to team leader

10. Go to customer factories for meeting to resolve the problems if needed

11. Visit customers for the meeting in urgent and important cases, as well as periodic customer visits to strengthen customer relationships

12. Work with purchasing to tracking ETD of materials and support confirm NG materials to assure shipping to customer on time.

13. Work with QC/production to resolve urgent/delay case to product urgent order on time.

14. Implement 6S to assure working area follow 6S standard.

15. Do the other tasks following superior assignment

Yêu cầu công việc:

  1. Education & Knowledge: College/ University
  2. Foreign language: English communicating
  3. Experience: At least 4years experience in customer service / merchandiserposition at manufacturing. Priority for footwear industry
  4. Other skills
  • Time management skills
  • Communication and Negotiation skill
  • Problem sovling
  • MS Office
  • Can use ERP system

Quyền lợi được hưởng:

• Having chances to get attractive company bonus every month/year

• Company trip once a year + Joining party

• Salary and position is reviewed 1 time a year

• Bonus by individual ability and company’s performance.

• Social insurance, health insurance, unemployment insurance and other benefits

• Dynamic and sociable working environment.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code