Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Công Ty TNHH Onestudy Edtech
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
VP Bank
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại
- Thực hiện tư vấn cho khách hàng và giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng qua các kênh: hotline, chat, email.
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
- Thực hiện các công việc khác hỗ trợ vận hành theo yêu cầu của cấp trên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên không giới hạn chuyên ngành hoặc Trung cấp các ngành kinh tế, kinh doanh, tài chính - ngân hàng (chấp nhận sinh viên đang chờ bằng).
- Có kinh nghiệm CSKH, tổng đài viên, tư vấn bán hàng, telesales,... là một điểm cộng (không có sẽ được đào tạo).
- Không nói ngọng, không nói lắp, không giọng địa phương.
- Có kỹ năng về Word/Excel, tin học văn phòng.
- Thu nhập 7.000.000 - 9.000.000 đồng/tháng.
- Lương tháng thứ 13.
- Xét thăng tiến 2 lần/năm, tăng lương 1 lần/năm.
- Bảo hiểm đầy đủ ngay sau 1 tháng đào tạo.
- Quy trình đào tạo bài bản, rõ ràng.
- Tặng quà vào các dịp lễ, Tết trong năm.
- Trợ cấp hiếu hỉ, sinh con, ốm đau.
- Khám sức khỏe miễn phí thường niên.
- Teambuilding, các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
Thời gian làm việc
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
VP Bank
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Công Ty TNHH Onestudy Edtech
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.