Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ca Đêm) - CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TỐT - GFT

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ca Đêm)

  • salary Mức lương: 14 - 18 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 07/12/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TỐT - GFT
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
06/11/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
T9-16 Manhattan Glory, Vinhomes Grand Park, Hồ Chí Minh
1. T9-16 Manhattan Glory, Vinhomes Grand Park,Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Theo Data Có Sẵn (LCB Từ 8TR + KYC Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An Bình Dương

Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Hồ Chí Minh,... 8 - 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Dapdance

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Part-time / Full-time)

Công Ty Cổ Phần Dapdance

Hồ Chí Minh 4 - 7 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Hãng Điện Tử Midea - Xoay Ca Linh Hoạt [H4] [BSV]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 7 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Chuyên Viên CSKH (Customer Service Agent) ] [H4] [BSV]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Cskh Tổng Đài Viettel 198, Lương Tăng Theo Năng Lực_ [G6]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Alutek Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Alutek Việt Nam

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Vận Chuyển

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử _ Thuần Cskh

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Vietjet Air) [H4] [BSV]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần SSQC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Thu Nhập Upto 10,5 Triệu (Quận 2)

Công Ty Cổ Phần SSQC

Hồ Chí Minh 8 - 11 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Thời gian: 21:00 - 06:00 (Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ Thứ 7 – Chủ Nhật)
  • Địa điểm: Số 16, đường T9, The Manhattan Glory, Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

A. Tiếp nhận & chăm sóc khách hàng (50%)

  • Tiếp nhận và phản hồi yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua các kênh (điện thoại, email, chat, …).
  • Cung cấp thông tin chính xác, hướng dẫn quy trình, biểu mẫu, hoặc chính sách cho khách hàng.
  • Xử lý yêu cầu, cập nhật kết quả và đảm bảo khách hàng nhận được phản hồi kịp thời.
  • Duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng, thể hiện phong thái chuyên nghiệp, lịch sự và tận tâm.

B. Xử lý & quản lý hồ sơ khách hàng (50%)

  • Tiếp nhận, kiểm tra và xác minh hồ sơ, giấy tờ, thông tin của khách hàng theo đúng quy trình và tiêu chuẩn công ty.
  • Hỗ trợ khách hàng dịch thuật các hồ sơ, hợp đồng tiếng Anh
  • Xử lý hồ sơ, hợp đồng, thanh toán hoặc thủ tục pháp lý đúng quy trình.
  • Theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ, đảm bảo hoàn tất đúng thời hạn và lưu trữ theo quy định.

Yêu cầu công việc:

- Có kinh nghiệm 6 tháng ở vị trí tương đương: Tư vấn, CSKH, Telesales, Bán hàng,...
- Có kỹ năng xử lý vấn đề qua email và qua cuộc gọi
- Có trách nhiệm với công việc
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, nhẹ nhàng.
- Nhiệt huyết, năng lượng, kỷ luật tốt
- Giao tiếp tốt, nhạy bén chủ động xử lý công việc, chịu được áp lực
- Khả năng sử dụng tiếng Anh văn phòng (thuần thục cả 4 kỹ năng nghe-nói-đọc-viết) vì cần làm việc với người bản xứ

Quyền lợi được hưởng:

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm 6 tháng ở vị trí tương đương: Tư vấn, CSKH, Telesales, Bán hàng,...
- Có kỹ năng xử lý vấn đề qua email và qua cuộc gọi
- Có trách nhiệm với công việc
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, nhẹ nhàng.
- Nhiệt huyết, năng lượng, kỷ luật tốt
- Giao tiếp tốt, nhạy bén chủ động xử lý công việc, chịu được áp lực
- Khả năng sử dụng tiếng Anh văn phòng (thuần thục cả 4 kỹ năng nghe-nói-đọc-viết) vì cần làm việc với người bản xứ

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code