• Tiếp nhận hỗ trợ, xử lý cuộc gọi từ tài xế và khách hàng sử dụng dịch vụ Ahamove qua tổng đài 1900 5454 11.
• Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng/ tài xế về thông tin tài khoản và tư vấn sử dụng dịch vụ.
• Hỗ trợ ghi nhận và chuyển thông tin cho phòng ban liên quan khi nằm ngoài phạm vi xử lý của tổng đài.
· Ứng viên có kinh nghiệm CSKH hoặc Call Center từ 06 tháng trở lên.
· Tốt nghiệp THPT trở lên;
· Không vướng bận công việc, có thể làm việc xoay ca, sắp xếp ngẫu nhiên không cố định.
· Ưu tiên ứng viên làm việc Lễ/Tết và tăng ca theo điều động của công ty (không thường xuyên).
· Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
· Giọng nói dễ nghe, không quá nặng vùng miền.
· Có laptop để làm việc, được hỗ trợ phụ cấp khấu hao thiết bị 300.000đ/ tháng.
· Thu nhập: (LCB + KPI + phụ cấp). (26 ngày công/tháng).
· Thử việc: 5.800.000 - 7.000.000/ tháng.
· Chỉnh thức: 6.550.000 – 8.300.000/tháng.
· Hỗ trợ chi phí học việc, thời gian đào tạo.
· Hỗ trợ phụ cấp khấu hao thiết bị 300.000đ
· Hỗ trợ chi phí gửi xe: 15.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
· Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
· Được nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần.
· 12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
· Thưởng lễ tết, sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.