Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hộ kinh doanh MISOUL

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: 7 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 12/11/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Hộ kinh doanh MISOUL
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
12/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Số 3, Ngõ 113 Đường Bờ Mương, Đình Xuyên, Gia Lâm, Hà Nội
1. Số 3, ngõ 113 đường Bờ Mương, Đình Xuyên, Gia Lâm,Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Trả lời tin nhắn, bình luận của khách hàng trên các kênh bán hàng như TikTok, Shopee, ..


Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách chọn sản phẩm, hỗ trợ đặt hàng và xử lý khiếu nại cơ bản.


Theo dõi đơn hàng, cập nhật tình trạng và phối hợp với bộ phận vận hành để đảm bảo giao hàng đúng hẹn.


Tiếp nhận phản hồi của khách hàng và báo cáo lại cho quản lý để cải thiện dịch vụ.


Góp ý, đề xuất ý tưởng giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm và giữ chân khách hàng trung thành.

Yêu cầu công việc:

Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc.


Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH hoặc bán hàng online (TikTok, Shopee, Lazada…).


Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản từ đầu.


Biết sử dụng máy tính cơ bản và gõ tiếng Việt chuẩn.


Có tư duy sáng tạo, bắt trend nhanh, cẩn thận, chủ động.

Quyền lợi được hưởng:

Thu nhập ổn định: Lương cứng 7.5 triệu + KPI theo hiệu suất công việc.


Được hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng.


Thưởng tháng 13


Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code