Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - CÔNG TY TNHH Tổ hợp Y tế Medicalplus Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: 8 - 13 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 11/11/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
CÔNG TY TNHH Tổ hợp Y tế Medicalplus Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
11/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
99 Tân Mai, Hà Nội
1. 99 Tân Mai,Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

• Phối hợp với bác sĩ, nhân viên điều dưỡng, và các bộ phận liên quan

• Đón tiếp khách hàng và tư vấn sản phẩm, dịch vụ y tế

• Quản lý, sắp xếp lịch hẹn khám của khách hàng qua điện thoại, email

• Cập nhật thông tin khách hàng, hồ sơ khách hàng vào phần mềm

• Hỗ trợ khách hàng làm thụ tục, Trả hồ sơ báo cáo y tế

• Chỉ dẫn khách hàng, quan sát điều phối và báo cáo trưởng bộ phận các trường hợp phát sinh

• Tiếp nhận, giải quyết các trường hợp phản hồi góp ý chất lượng, chuyển tiếp các bộ phận liên quan và báo cáo trưởng bộ phận

• Các công việc khác cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc:

• Sức khỏe tốt không mắc các bệnh truyền nhiễm

• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm Lễ tân/CSKH tại các bệnh viện, phòng khám hoặc tốt nghiệp chuyên ngành điều dưỡng/ hộ sinh/ các ngành liên quan tới y tế, dịch vụ… từ Cao đẳng trở lên

• Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

• Sẵn sàng làm việc với cường độ cao, xử lý tốt các trường hợp phát sinh

• Sử dụng tốt ứng dụng trên điện thoại thông minh, máy tính bảng, thành thạo vi tính văn phòng, sẽ được đào tạo thêm trong quá trình làm việc.

Quyền lợi được hưởng:

• Mức lương: Thỏa thuận

• Thời gian thử việc: 2 tháng, nhận 85% lương

• Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN

• Quyền lợi chăm sóc sức khỏe cho nhân viên và gia đình

• Nghỉ phép theo luật định

• Lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của Công ty

• Được đào tạo thuần thục các kỹ năng giao tiếp, tư vấn, chăm sóc khách hàng, sử dụng phần mềm và các chương trình đào tạo chuyên sâu của công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code