Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - CÔNG TY CP GIÁO DỤC ASKTRAINING VIET NAM

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: 8 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 10/11/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
CÔNG TY CP GIÁO DỤC ASKTRAINING VIET NAM
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
10/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Đường Láng, Phường Láng Thượng, Hà Nội
1. Đường Láng, Phường Láng Thượng,Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post Tại Hoài Đức, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Trung - Hà Nội

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hà Nội 10 - 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Cskh Đài Truyền Hình Cáp Việt Nam - Vtvcab (Làm Tại Đại Mỗ, Tuyển Cả Full/Part) [A2]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Tp Bank - Xoay Ca Linh Hoạt [C4]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xe Ô Tô Mazda Láng Hạ

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

English Call Agent Ca Đêm Full - Time (Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

Hà Nội,... 15 - 17 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài Viettel Làm Việc Tại Hòa Lạc - Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Cskh Ngân Hàng Tiên Phong Tpbank Mảng Ebank (Thu Nhập 7Tr5 - 9Tr, Xét Tăng Định Kì)[A2]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 5 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ngân Hàng Số Viettel Money - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Phạm Văn Đồng - C5

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Số Viettel Money - Bắc Từ Liêm [C8]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Dịch Vụ Đăng Kí Sim Thẻ - Không Sale [C8]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Dụng Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài Viettel Làm Việc Tại Hòa Lạc - Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 9 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

-Nâng cao trải nghiệm dịch vụ của học viên (HV) trước, trong, sau khóa học & Đo lường được sự chuyển hóa của học viên.

- Phân loại HV và lên kế hoạch thăm hỏi HV, quan tâm tới HV vào các dịp đặc biệt

- Xây dựng kế hoạch và kênh truyền thông để HV có thể tiếp cận thông tin về các khóa học, các quyền lợi của mình, chăm sóc HV sau khóa học

- Triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng, sự chuyển hóa của HV từ đó có phương án giải quyết và điều chỉnh hợp lý

- Hỗ trợ thông tin và trả lời của HV qua các kênh chính: Hotline, Email, Chat

- Phối hợp với các phòng ban thực hiện công việc chung có liên quan

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên

- Có kinh nghiệm trên 6 tháng về vị trí tương đương. Ưu tiên mảng Khách hàng doanh nghiệp, khách hàng Cá nhân hoặc dịch vụ khách hàng.

- Có kiến thức liên quan mảng chăm sóc khách hàng.

- Ưu tiên có kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong lĩnh vực đào tạo hoặc đã tốt nghiệp những khóa học chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng

Quyền lợi được hưởng:

- Lương cứng 8 - 12 triệu + Thưởng tháng theo hiệu suất (3-5tr). Thu nhập tổng hấp dẫn từ 13 đến 20 triệu.

- Đa dạng các hình thức khen thưởng và được xét tăng lương định kỳ 6 tháng/lần.

- Có phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ trang thiết bị làm việc, di chuyển, công tác phí...

- BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty (tặng thêm ngày phép theo thâm niên làm việc...vv)

- "Đặc quyền" thăng tiến nội bộ vượt trội với chương trình - Quản trị nhân tài và nhân sự kế nhiệm

- Môi trường cởi mở và hợp tác chặt chẽ, chuyên nghiệp, năng động và thân thiện

- Quy trình tuyển dụng nhanh chóng, minh bạch, hướng tới trải nghiệm tốt nhất cho ứng viên

- Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

- Được tham các buổi lễ, du lịch cùng công ty

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code