Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
- Gọi điện thoại khảo sát, chăm sóc KH sau khi mua xe và làm dịch vụ - Giải quyết các yêu cầu và thắc mắc, chia sẻ thông tin với khách hàng có nhu cầu mua xe mới hoặc sử dụng dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng tại công ty. - Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ - Thực hiện các chiến dịch quảng bá theo chương trình của Toyota Việt nam và Công ty.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học - Nữ tuổi dưới 35 - Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng điện thoại tốt, có khả năng giải quyết các khiếu nại khách hàng. - Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập - Thành thạo tin học văn phòng - Ưu tiên người đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại
- Hưởng mức lương cạnh tranh, thu nhập thoả đáng theo năng lực. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến. - Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước. - Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Bellsystem24 VietNam