Trực page, trả lời tin nhắn thắc mắc của khách hàng trên sàn TMĐT, Facebook, Zalo, Instagram.
Xử lý đánh giá xấu, các vấn đề phát sinh hoặc khiếu nại của khách hàng dựa trên chính sách có sẵn.
Theo dõi đơn hàng
Xử lý các đơn hàng gặp sự cố.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc:
Yêu cầu có kinh nghiệm CSKH, vận đơn từ 6 tháng trở lên
Nữ từ 18-24 tuổi
Chăm chỉ, thật thà, trung thực.
Có tinh thần cầu tiến, tự học liên tục, nỗ lực để đạt được mục tiêu công việc.
Quyền lợi được hưởng:
Thu nhập: 7-10tr/ tháng (Lương cứng + phụ cấp + thưởng KQKD)
Có thể tự deal cao hơn nếu bạn có năng lực và chứng minh được khi phỏng vấn.
Lương tháng 13, và thưởng Tết (tùy tình hình kinh doanh).
Tăng lương hàng năm hoặc khi có đóng góp nổi bật.
Chế độ BHXH, nghỉ phép 12 ngày/năm.
Môi trường siêu trẻ, năng động.
Thời gian, địa điểm Làm fulltime, 6 ngày/tuần nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần, 8h00 đến 17h30 (nghỉ trưa 1h30’), chủ nhật làm online Địa điểm: Vũ Văn Cẩn, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.