- Tiếp nhận thông tin/yêu cầu của khách hàng cũ và đối tác hiện tại (không yêu cầu tìm kiếm khách hàng mới)
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của Công ty: gia hạn hosting, thiết kế website, app…
- Tư vấn các gói dịch vụ phù hợp theo nhu cầu của khách hàng từ Data sẵn có.
- Cập nhật và gửi báo giá khi khách hàng có nhu cầu gia hạn hoặc nâng cấp dịch vụ.
- Chủ động liên hệ nhắc phí gia hạn các dịch vụ sắp hết hạn (host, tên miền, website,...)
- Lắng nghe, ghi nhận khiếu nại của khách hàng và xử lý bước đầu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phản hồi và giải quyết triệt để các vấn đề.
- Chăm sóc các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng
- Giọng nói dễ nghe, tự tin
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, linh hoạt Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng tận tâm
- Cẩn thận, chăm chỉ, có tinh thần học hỏi và chịu áp lực công việc.
- Lương cứng: 8.000.000 - 10.000.000 triệu/tháng
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm, thưởng theo hiệu quả công việc
- HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà nước
- Được đào tạo, hỗ trợ kỹ năng công việc từ A-Z, có cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Tham gia các hoạt động gắn kết: du lịch, team building, Year End Party và nhiều hoạt động nội bộ thú vị.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.