Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Công Ty TNHH Mtv Dịch Vụ Và Thương Mại Viettelpost

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH Mtv Dịch Vụ Và Thương Mại Viettelpost
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
17/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 5 năm
Số lượng tuyển:
3
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
23-30
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:30)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Km12, QL32, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
1. Km12, QL32, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận, xử lý và theo dõi các phản hồi, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, đơn hàng và dịch vụ hậu mãi. Đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt và hỗ trợ đội kinh doanh phát triển khách hàng trung thành.
  • Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc qua điện thoại, email, mạng xã hội…
  • Xử lý yêu cầu đổi/trả hàng, lỗi sản phẩm, giao hàng chậm hoặc sai mã.
  • Nhắc khách hàng về lịch giao hàng, hỗ trợ tra cứu đơn, phối hợp kho và vận chuyển.
  • Ghi nhận phản hồi khách hàng, theo dõi mức độ hài lòng, đề xuất cải tiến dịch vụ.
  • Báo cáo tình trạng tiếp nhận – xử lý yêu cầu theo ca/ngày/tuần.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan (kho, vận hành, tài chính, kinh doanh…) để xử lý nhanh chóng.
  • Các nhiệm vụ phát sinh do BGĐ và lãnh đạo giao trong quá trình làm việc.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên ngành Kinh tế, Marketing, QTKD,...
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng.
  • Ưu tiên ứng viên có Toeic >= 450 & có kinh nghiệm CSKH trong FMCG, TMĐT hoặc ngành hàng tiêu dùng.

Quyền lợi được hưởng:

Tại ViettelPost, bạn sẽ được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp với các đãi ngộ hấp dẫn sau:

  1. Chế độ về lương thưởng, thu nhập
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Có chế độ hỗ trợ tiền điện thoại và ăn trưa, nghỉ mát hàng năm; kèm theo là các khoản thưởng vào các dịp lễ lớn (30/4, 1/5, 2/9, ngày thành lập Tập đoàn, Tổng Công ty, Tết Dương/ Âm)
  1. Chương trình chăm sóc sức khỏe
  • Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác.
  • Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện lớn.
  1. Đào tạo, phát triển
  • Được tham gia các khóa học bổ ích tại Học viện Viettel
  • Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
  1. Hoạt động tập thể hấp dẫn, phong phú
  • Chương trình teambuilding, văn hóa, du lịch nghỉ mát hấp dẫn và đa dạng.
  • Các hoạt động thể dục thể thao cùng các giải đấu được Tập đoàn/ Tổng công ty/Công ty tổ chức.

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

Viettel cam kết không thu phí trong quá trình tuyển dụng.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code