• Quản lý tài khoản khách hàng bao gồm: xử lý đơn hàng, theo dõi tiến độ, đảm bảo tính chính xác về giá cả, giao hàng đúng hạn và hoàn tất đơn hàng.
• Đáp ứng và đảm bảo các yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng được xử lý nhanh chóng, chuyên nghiệp.
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng sản phẩm và đáp ứng yêu cầu từ khách hàng.
• Xử lý khiếu nại khách hàng theo đúng quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty.
• Cập nhật và duy trì thông tin hồ sơ khách hàng chính xác, thường xuyên.
• Giao tiếp thường xuyên với bộ phận kinh doanh và các nhà cung cấp chính để theo dõi các diễn biến mới từ phía khách hàng.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
• Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các chuyên ngành liên quan.
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc các lĩnh vực sản xuất, in ấn, bao bì,...
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm theo dõi đơn hàng, sử dụng phần mềm quản lý đơn hàng trên ERP,…
• Tiếng Anh giao tiếp.
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…).
• Khả năng làm việc nhóm và phối hợp liên phòng ban hiệu quả.
• Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm cao trong công việc.
• Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm (Lương cứng từ 8-10 triệu)
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
• Cơ hội phát triển và thăng tiến nghề nghiệp lâu dài. Lương tháng 13 và thưởng thêm (tùy theo tình hình kinh doanh).
• Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, ….
• Du lịch, Party,...
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.