Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Công Ty CP Bệnh Viện Hoàn Mỹ Đồng Nai

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: 8 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Đồng Nai
Công Ty CP Bệnh Viện Hoàn Mỹ Đồng Nai
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
05/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Đồng Nai
1048A Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai,Đồng Nai
1. 1048A Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai,Đồng Nai

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Chào hỏi, đón tiếp và hướng dẫn tất cả Khách hàng / Bệnh nhân một cách thân thiện, chuyên nghiệp đến khám, chữa bệnh tại Bệnh viện

- Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ của Bệnh viện một cách nhanh chóng, đáp ứng các yêu cầu của bệnh nhân

- Giải đáp các thắc mắc về quy trình khám, chi phí khám và quyền lợi BHYT của bệnh nhân/thân nhân khi khám, chữa bệnh tại Bênh viện

- Đứng tại địa điểm các chốt được phân công (theo ca trực) để hướng dẫn Khách hàng các quy trình khám chữa bệnh, bốc số thứ tự, đóng tiền, thực hiện các chỉ định và lấy thuốc tại Bệnh viện

- Hỗ trợ dẫn dắt, hướng dẫn Bệnh nhân lớn tuổi, già yếu, khuyết tật, người không có khả năng đi lại hoặc khó khăn về mặt giao tiếp

- Giải đáp các thắc mắc về chi phí, giá cả dịch vụ của Bệnh viện, về các quyền lợi Bảo hiểm y tế

- Tư vấn các gói khám sức khỏe cá nhân, đi làm, đi học, du học, người nước ngoài

- Khảo sát, thăm hỏi bệnh nhân đi khám, chữa bệnh hàng ngày và ghi nhận những nhu cầu, phàn nàn của bệnh nhân để báo cáo cho cấp trên phân tích, đánh giá, tìm hướng điều chỉnh và giải quyết

- Tiếp nhận và giải quyết thông tin phàn nàn của Khách hàng ngoại trú trong quyền hạn cho phép , ngoài khả năng giải quyết thì báo cáo cho Tổ trưởng và Trưởng phòng tìm hướng xử lý, giải quyết dứt điểm làm hài lòng Khách hàng

- Giải đáp các thắc mắc trực Tiếp với Khách hàng hoặc thông qua kênh điện thoại, email…liên quan đến các dịch vụ của Bệnh viện

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành liên quan đến Dịch vụ, Marketing, Ngoại ngữ, Hành chính văn phòng….
  • Kinh nghiệm: ít nhất 6 tháng về công việc chăm sóc Khách hàng

Quyền lợi được hưởng:

1. CHẾ ĐỘ LƯƠNG, THƯỞNG

- Thưởng lễ, Tết, thưởng doanh thu, du lịch hàng năm

2. PHÚC LỢI

- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật

- Có lộ trình thăng tiến, phát triển rõ ràng

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code