Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng qua các kênh: email, chat, điện thoại, ticket hệ thống.
Ghi nhận các yêu cầu cần tư vấn sản phẩm, dịch vụ của Khách hàng và báo cáo TBP.
Tiếp nhận yêu cầu cần hỗ trợ từ khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ của Công ty, tạo ticket và phân loại để hỗ trợ khách hàng theo quy trình và tài liệu hướng dẫn. Theo dõi tiến độ xử lý sự cố và cập nhật thông tin cho khách hàng kịp thời.
Hỗ trợ thực hiện cấp dịch vụ Chứng thư số cho các khách hàng đăng ký, quản lý lưu trữ hồ sơ đăng ký của khách hàng.
Theo dõi và thực hiện thủ tục đối soát, thanh toán chi phí sử dụng dịch vụ định kỳ của các Đối tác.
Thực hiện soạn thảo và theo dõi thực hiện hợp đồng liên quan tới sản phẩm của công ty; cập nhật và lưu trữ danh sách hợp đồng; theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng và công nợ với khách hàng.
Thực hiện và Hỗ trợ công việc liên quan đến hồ sơ, hợp đồng khác hoặc chăm sóc khách hàng cho bộ phận kinh doanh khi có yêu cầu.
Phối hợp với các bộ phận liên quan như Dev, QA, Product, Sales để xử lý các vấn đề phát sinh.
Tham gia xây dựng và cập nhật tài liệu hướng dẫn người dùng (FAQ, Help Center, Video tutorial…).
Thực hiện các công việc khác do TBP giao.
Yêu cầu công việc:
Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành CNTT, Hệ thống thông tin, hoặc các ngành có liên quan.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí CSKH/Support trong lĩnh vực công nghệ/phần mềm.
Giao tiếp tốt, khả năng truyền đạt rõ ràng (cả nói và viết).
Khả năng phân tích vấn đề, phối hợp xử lý và phản hồi kịp thời.
Sử dụng thành thạo các công cụ office (excel, word, powerpoint,…)
Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
Làm việc nhóm, chủ động học hỏi, báo cáo, có tính cầu thị.
Quyền lợi được hưởng:
Mức lương cực kỳ hấp dẫn tương xứng với khả năng và kinh nghiệm;
Đánh giá & xét tăng lương hằng năm, thưởng kinh doanh cuối năm, thưởng dự án, thưởng hiệu suất, thưởng các dịp lễ tết trong năm;
Cơ hội thể hiện bản thân, làm chủ công việc và thăng tiến cao trong sự nghiệp;
Cơ hội làm việc với các chuyên gia Công nghệ hàng đầu và các hãng công nghệ lớn trên thế giới;
Môi trường trẻ trung, năng động, khuyến khích mọi người thể hiện bản thân, tạo sân chơi lành mạnh với nhiều hoạt động sôi nổi;
Tổ chức sinh nhật và tặng quà cho nhân viên trong công ty theo tháng, khám sức khỏe định kỳ hằng năm;
Hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành;
Teambuilding hàng năm, Olympic kỉ niệm ngày thành lập công ty, Year End Party, 20/10,… và một số hoạt động văn hóa độc đáo khác;
Khu vực pantry rộng rãi để giải trí, ăn uống giữa giờ, ăn trưa và tổ chức các hoạt động nội bộ;
Và rất nhiều những cơ hội công việc hấp dẫn khác nữa.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.