Giớithiệu,tưvấnkháchhàngvềdịchvụvàsảnphẩmcủa công ty;
Khaithác,mởrộngnguồnkháchhàngtiềm năng;
Đượchỗtrợ100%datakhách hàng;
Đàmphánvàký kếthợpđồngvớikháchhàng;
Làmviệctrựctiếptạivănphòng,tưvấnkháchhàngqua điện thoại giúp tiết kiệm thời gian, gia tăng năng suất;
Đượctrưởng phòngchuyên môn đào tạo và hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc.
Báo cáo trưởng phòng về các nhu cầu &vấn đề của khách hàng;
Phối hợpvớicác bộ phận khác trong việc chăm sóc khách hàng;
Đề xuất các kế hoạch kinh doanh có hiệu quả.
Yêu cầu công việc:
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt. Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả. Nắm bắt nhanh các kiến thức về công nghệ thông tin và thương mại điện tử. Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint). Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian tốt. Có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.