Thu thập xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và theo dõi xử lý vấn đề triệt để, không xảy ra trải nghiệm tệ với khách hàng.
Chăm sóc, luôn kết nối và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Đảm nhiệm các kênh bán, hỗ trợ khách hàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ, chính sách của công ty một cách nhanh nhất, tốt nhất.
Cập nhật và quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng (bao gồm cả khách hàng mới và cũ) trên phần mềm CRM
Lên kế hoạch/ đề xuất việc tặng quà tri ân, sự kiện trong đời( Như: 8/3, 30/4-01/05, 02/09, ...), các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng công ty( Cụ thể sinh nhật, nắm bắt khái quát các thành viên trong gia đình để chăm khách...)
Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo chuyên môn, dịch vụ, sản phẩm. Đảm bảo nắm rõ kiến thức, thông tin event, sự kiện, chương trình ưu đãi của công ty.
Trực page online ( ca luân phiên giữa các thành viên trong team, làm việc online tại nhà
Báo cáo công việc chi tiết hàng ngày.
Yêu cầu công việc:
Ưu tiên Nữ trong độ tuổi 2000 - 1994, nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, chăm sóc và phát triển mối quan hệ tốt với KH tiềm năng,
Có kiến thức chuyên sâu về ngành, sản phẩm Dược mỹ phẩm, làm đẹp là lợi thế hoặc đã có kinh nghiệm làm việc ở các công ty về Dược mỹ phẩm, ở các công ty tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản....
Không ngừng nâng cao trình độ bằng việc tham gia các workshop, seminar, hội thảo,..về ngành hoặc các lớp đào tạo chuyên môn trực tiếp tại công ty
Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, chỉnh chu trong hình ảnh và tác phong khi làm việc
Có giọng nói dễ nghe và luôn lắng nghe khách hàng...
Quyền lợi được hưởng:
Thu nhập: Lương cứng từ 8.000.000 - 12.000.000 + Phụ cấp 35.000đ/ngày + Hoa hồng từ 1% -3%
Thử việc 02 tháng, hưởng 85% lương cứng, đóng BHXH theo quy định
Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03, 2/9, Tết Dương lịch,...( Giá trị tiền mặt hoặc hiện vật )
Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
Được hỗ trợ và đào tạo chuyên môn liên tục
Xét tăng lương định kỳ và cơ hội thăng tiến cho nhân sự rõ ràng
Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định: teambuilding, du lịch hàng năm,...
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.