Số 60, đường số 2, KDC Khang An, Phú Hữu, Thủ Đức, HCM
1. Số 60, đường số 2, KDC Khang An, Phú Hữu, Thủ Đức, HCM
Chi Tiết Công Việc
Mô tả công việc:
Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng;
Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất;
Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó;
Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của công ty tới khách hàng;
Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của công ty, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của công ty;
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông, Marketing, Hóa học, Hóa dược, Công nghệ Hóa học, Sinh học, Công nghệ Sinh học, Công nghệ Thực phẩm hoặc các ngành liên quan;
Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí dịch vụ khách hàng;
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
Thành thạo ngoại ngữ (Anh ngữ) là một lợi thế;
Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt;
Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác;
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.