Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - HOÀNG ĐỨC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH Dược Phẩm Và Trang Thiết Bị Y Tế Hoàng Đức
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
14/05/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Hà Nội: D28
1. Hà Nội: D28

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận mọi thắc mắc, phản hồi của khách hàng liên quan đến toàn bộ dịch vụ của công ty qua tất cả các kênh thông tin: trực tiếp, điện thoại, email, nội bộ,… theo đúng thẩm quyền và quy định của Công ty
  • Đưa ra phương hướng giải quyết, trực tiếp xử lý vấn đề hoặc trường hợp khách hàng không hài lòng với kết quả xử lí thắc mắc/khiếu nại thì phải chuyển cho cấp trên
  • Liên hệ với các bộ phận, phòng ban liên quan (kho, giao nhận, kế toán, thầu…) qua điện thoại hoặc email để chuyển thông tin khiếu nại
  • Khi có thông tin phản hồi kết quả kiểm tra, xác minh từ các bộ phận liên quan sẽ trả lời khách hàng theo một hoặc nhiều hình thức: Gọi điện thoại, gửi văn bản phúc đáp, gửi email,… tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu tiếp nhận. Thời gian tùy thuộc vào vần đề nhưng không quá 2 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận
  • Lập báo cáo có phân loại ý kiến phản hồi cho quản lý hàng tuần để từ đó công ty đưa ra hành động khắc phục phòng ngừa tái diễn hoặc cải tiến quy trình
  • Các trường hợp liên quan cảnh giác dược, biến cố bất lợi, khiếu nại chất lượng phải được báo ngay khi nhận thông tin đến bộ phận Quản lí chất lượng
  • Thực hiện các cuộc gọi xác nhận thông tin đơn hàng, hóa đơn,… được phân công
  • Xử lí các biên bản trả hàng, thu hồi Hóa đơn,điều chỉnh Hóa đơn
  • Liên hệ khách hàng về lý do trả không hợp lý
  • Các trường hợp trả hàng sau bán hàng phải được thông báo đến cấp quản lí và các bộ phận liên quan (QA, kế toán, tài chính…)/ Hãng trước khi xử lí cho khách hàng
  • Kiểm soát việc trả hàng không đúng CTKM, không đúng đơn hàng xuất đi, date cận …
  • Cuộc gọi nhỡ của khách hàng khiếu nại được gọi lại
  • Lưu hồ sơ, kết thúc khiếu nại đầy đủ và khoa học
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác do trưởng phòng phân công.

Địa điểm làm việc: D28,D29,D30 khu đấu giá QSD đất Vạn Phúc, P. Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Yêu cầu công việc:

  • Nam/Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, dễ nhìn
  • Trung cấp trở lêncác chuyên ngành
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
  • Tác phong năng động, chuyên nghiệp, nhạy bén, sáng tạo và khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Sử dụng cơ bản MS.Office (Word)

Quyền lợi được hưởng:

- Thử việc: 02 tháng (100% Lương)
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Lương tháng 13 và Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh Công ty
- Tham gia BHXH và Bảo hiểm Sức khỏe theo chính sách Công ty
- Khám sức khỏe định kỳ, hoạt động Team Building, du lịch hàng năm.

  • Chế độ và phúc lợi khác mang đến nhiều quyền lợi hữu ích cho nhân viên
  • Chính sách Đào tạo mang đến cơ hội trải nghiệm và phát triển nghề nghiệp
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
  • Nghỉ chế độ, Phép năm, các ngày Lễ / Tết theo quy định.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code