- Trực Fanpage, trực đơn hàng, chốt đơn hàng trên phần mềm;
- Giải quyết, ghi nhận kịp thời các phản hồi thông tin từ khách hàng và xử lý các phát sinh liên quan đến đơn hàng;
- Chủ động liên hệ chăm sóc khách hàng định kỳ, khảo sát sự hài lòng và đề xuất cải tiến.
- Phối hợp với các Bộ phận liên quan để đảm bảo cung cấp sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng cao.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Nam/Nữ (tuổi từ 22 – 35) có sức khỏe tốt, chăm chỉ, trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn;
- Giọng nói dễ nghe, có kỹ năng chăm sóc khách hàng và giao tiếp tốt;
- Có kỹ năng xử lý vấn đề, thuyết phục;
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
- Ưu tiên có hiểu biết về ngành thực phẩm;
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Môi trường làm việc dân chủ, thân thiện, hiện đại, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài;
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Lead;
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng nếu chưa có kinh nghiệm;
- Hưởng lương theo năng lực thực tế và lương tháng 13;
- Chế độ BHXH, khám sức khỏe định kỳ;
- Được hưởng các chế độ khác theo chính sách của công ty;
- Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.