Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ KHÁCH SẠN COSMO

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ KHÁCH SẠN COSMO
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
15/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh, Điện Biên
1. Thành phố Hồ Chí Minh
2. 600 Điện Biên Phủ

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Jupiter Việt Nam

Sales Admin (Tiếng Trung) - HCM & Bắc Ninh

Công Ty TNHH Jupiter Việt Nam

Hồ Chí Minh,... 14 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Enrich Management System

Technical Support/ Call Center/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Enrich Management System

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

[Part Time / Full Time] Nhân Viên CSKH Sàn Tmđt (Kênh Chat) _Hđ 6 Tháng

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 4 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Call - Dự Án Shopee

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Văn Hoá Truyền Thông Liveu

Nhân Viên Livestream

Công Ty TNHH Văn Hoá Truyền Thông Liveu

Hồ Chí Minh 17 - 21 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

English Call Agent Ca Đêm Full - Time (Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

Hà Nội,... 15 - 17 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Tổng Đài Viên Thuần Chăm Sóc Khách Hàng - Thiết Bị Điện Tử Nhật Bản (Parttime) Line Vn/En _Giờ Hành Chính [H10]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 3 - 6 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Good Review Service

Nhân Viên Customer Support / Chăm Sóc Khách Hàng Ca Đêm Thu Nhập Từ 9TR - 30TR - Có Lương Ứng

Công Ty TNHH Good Review Service

Hồ Chí Minh 9 - 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Tại Văn Phòng, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Bình Dương,... 10 - 50 triệu VNĐ

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, chat trực tuyến về sản phẩm/dịch vụ của công ty.

- Xử lý các khiếu nại và yêu cầu từ khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng cao nhất từ khách hàng.

- Cung cấp thông tin về chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới, và các dịch vụ hỗ trợ đến khách hàng.

- Ghi nhận và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống dữ liệu của công ty, đảm bảo tính chính xác và bảo mật.

- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty một cách chi tiết và dễ hiểu

- Thực hiện khảo sát, thu thập phản hồi khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.

- Hỗ trợ các công việc hành chính khác khi có yêu cầu từ cấp trên.

  • Kinh nghiệm từ 2 năm vị trí tương đương

  • Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm chăm sóc khách hàng, call center trong lĩnh vực khách sạn, resort, sân golf…

  • Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, phần mềm CSKH là một lợi thế.

Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Tư vấn, Dịch vụ khách hàng

Kinh nghiệm: 2 Năm

Cấp bậc: Nhân viên

Hình thức: Nhân viên chính thức

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc:

  • Kinh nghiệm từ 2 năm vị trí tương đương

  • Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm chăm sóc khách hàng, call center trong lĩnh vực khách sạn, resort, sân golf…

  • Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, phần mềm CSKH là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code