Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - MUTOSI GROUP., JSC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
25/03/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 0.5 năm
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Bea Sky Apartment, Đường Phạm Tu, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
1. Bea Sky Apartment, Đường Phạm Tu, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xe Ô Tô Mazda Láng Hạ

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Hà Nội Thỏa thuận
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội MB - Không Áp Doanh Số

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Chăm Sóc Khách Hàng Dự Án MB Bank - Nhánh Inbound Không Gọi Ra - Không Cần Kinh Nghiệm [C1]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Hà Nội 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses

Chăm Sóc Khách Hàng ( Mảng Cafe )

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

English Call Agent Ca Đêm Full - Time (Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

Hà Nội,... 15 - 17 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi

Hà Nội Thỏa thuận
JobsGO HeadHunt

Chăm Sóc Khách Hàng - Lương Upto 20M/Tháng

JobsGO HeadHunt

Hà Nội Đến 20 triệu VNĐ
VP Bank

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (RM Diamond) - Thu Nhập Từ 20TR - 30TR - Chi Nhánh Tây Hà Nội

VP Bank

Hà Nội Đến 30 triệu VNĐ
Lotte Finance Vietnam

Nhân Viên Tư Vấn (LCB 7 - 7,5TR + % HH Cao)

Lotte Finance Vietnam

Hà Nội 8 - 25 triệu VNĐ
Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Sunlife Việt Nam

Nhân Viên Tư Vấn / Chăm Sóc Khách Hàng_ Không YC Kinh Nghiệm (LCB 12 - 18M +HH+ Thưởng)

Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Sunlife Việt Nam

Hà Nội 20 - 30 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng

- Tiếp nhận thông tin khách hàng qua các kênh: Hotline, Zalo, Chat, Email và hỗ trợ khách hàng xử lý các yêu cầu KH như cung cấp thông tin, tư vấn sản phẩm, dịch vụ, xử lý sự cố kỹ thuật, yêu cầu bảo hành, giải quyết khiếu nại... theo quy chuẩn dịch vụ chăm sóc khách hàng.

- Gọi điện khảo sát sự hài lòng khách hàng sau phục vụ, hài lòng với dịch vụ điểm bán, hài lòng sản phẩm....

- Gọi điện mời khách hàng tham dự hội thảo, chăm sóc khách hàng theo chương trình khác của Công ty

- Chuyển thông tin, theo sát việc xử lý yêu cầu và nhận trả kết quả cho các bộ phận liên quan đến khi hoàn tất cho khách hàng

2. Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống thông tin khách hàng

- Cập nhật thông tin khách hàng lên phần mềm hệ thống theo quy định công ty.

- Lưu giữ hồ sơ thông tin khách hàng (hợp đồng, phiếu kết quả,..)

3. Chức năng bổ trợ khác

- Tham gia giải quyết các phát sinh, các khiếu nại với khách hàng và bộ phận khác

- Hỗ trợ phòng ban, dự án, thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

Giờ làm việc: Luân phiên theo ca:

Ca Sáng: 7h00-15h00

Ca Hành chính: 8h00-17h00

Ca Chiều: 13h00- 20h30

Thời gian từ 17h00-20h30 có thể trực tại nhà

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, nhân viên tổng đài Chăm sóc khách hàng

-Thành thạo các phần mềm trong nền tảng Microsoft 365

- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe thấu cảm

- Kỹ năng giải quyết khiếu nại

- Khả năng hợp tác, làm việc nhóm

- Trách nhiệm cao, tận tâm với công việc

- Chủ động, sáng tạo, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến

Quyền lợi được hưởng:

- Cơ hội phát triển năng lực và thăng tiến trong công việc

- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở

- Chế độ phúc lợi công khai, minh bạch

- Văn hóa chia sẻ, trao quyền, ghi nhận hiện hữu trong mỗi thành viên Mutosi

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code