Tiếp nhận nguồn dữ liệu được phân công, triển khai chăm sóc, tư vấn cho Khách hàng các sản phẩm của Công ty và định hướng cho Khách hàng sản phẩm phù hợp.
Chăm sóc khách hàng qua chatbox, social page, zalo, hotline, Email marketing.
Ghi nhận, xử lý phản hồi khiếu nại của khách hàng
Gọi điện chăm sóc khách hàng
Quản lý CRM.
Đề xuất các Chương trình, chính sách chăm sóc khách hàng và tổ chức thực hiện các Chương trình Chăm sóc khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được yêu cầu.
Yêu cầu công việc:
Yêu cầu tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
Kinh nghiệm CSKH. (ưu tiên có kinh nghiệm)
Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình với công việc.
Có khả năng tiếp nhận, xử lý thông tin.
Khả năng chịu áp lực công việc, xử lý công việc nhạy bén và hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng:
Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.