- Nhận thông tin khách hàng thăm hỏi chăm sóc định kỳ tháng/lễ tết/sinh nhật/dịp đặc biệt, thực hiện khảo sát dịch vụ/sản phẩm, cung cấp thông tin về sản phẩm phù hợp cho khách hàng qua các công cụ tổng đài, facebook, zalo, hotline…
- Nhận các thông tin khách hàng phản hồi về sản phẩm, đơn hàng, nhân viên bán hàng, chính sách bán hàng/sau bán hàng... của công ty, xử lý trực tiếp trong quyền hạn hoặc chuyển thông tin sang các bộ phận chuyên trách.
- Lưu trữ thông tin khách hàng, nội dung tư vấn đầy đủ phục vụ quá trình chăm sóc tiếp theo và các yêu cầu khác liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mại cho khách hàng.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
- Các yêu cầu về số lượng khách hàng cần chăm sóc sẽ thay đổi tuỳ theo thời điểm thực tế và theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Có hứng thứ với Kinh doanh ngành Mẹ và Bé, đặc biệt là sản phẩm dành cho trẻ em
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm chăm sóc khách hàng. Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo hướng dẫn công việc
- Lương cứng 6tr + Thưởng doanh số + phụ cấp ăn trưa
- Tham gia BHXH theo đúng quy định pháp phật nhà nước
- Được hưởng các chế độ thường niên của Công ty vào các dịp nghỉ lễ tết, sinh nhật,…-
- Địa chỉ làm việc: Số nhà 63, Khu tập thể Viện khoa học Nông Nghiệp, xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, Hà Nội
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (8h – 12h và 13h15 – 17h15, nghỉ trưa 1h15p, sáng thứ 7 làm việc từ 8h-11h30)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.