- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và xử lý công việc với khách hàng thông qua hệ thống chat của công ty như Zalo, Web...về dịch vụ order hộ, vận chuyển hàng hoá trên sàn TMĐT 1688, taobao, alibaba...
- Chăm sóc, liên hệ các khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ và mới của Công ty
- Theo dõi và hỗ trợ các khách hàng tiềm năng mà mình quản lý
- Kiểm tra đôn đốc phối hợp cùng các bộ phận khác như kho, kế toán đặt hàng.. để đơn hàng thực hiện đúng tiến độ, thời hạn đã cam kết với khách
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sinh năm 1996
- Là người linh hoạt, nhanh nhẹn, thấu hiểu tốt.
- Nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.
- Không ngại khó
- Yêu thích công việc chăm sóc, phục vụ khách hàng
- Nhiệt huyết với công việc
- Thu nhập từ 10 triệu - 18 triệu
- Được tiếp xúc với các chủ kinh doanh lớn
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp.
- Được du lịch hàng năm, chế độ ưu đãi tốt
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ các ngày lễ, tết đầy đủ
- Thưởng các ngày lễ, Tết trong năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.