Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2025 (Còn 19 ngày)
Vệ sinh phòng khách
Dọn phòng hằng ngày theo đúng quy trình (lau dọn, thay khăn, thay ga, hút bụi…).
Kiểm tra và bổ sung đầy đủ amenities (nước uống, khăn, bàn chải, xà phòng…).
Kiểm tra tình trạng thiết bị trong phòng, báo cáo khi có hư hỏng.
Vệ sinh khu vực công cộng
Lau dọn hành lang, cầu thang, thang máy, khu vệ sinh công cộng theo phân công.
Đảm bảo các khu vực luôn sạch sẽ, gọn gàng và có đủ vật dụng.
Kiểm soát tài sản & báo cáo
Ghi nhận và báo cáo Lost & Found theo quy định.
Sử dụng và bảo quản xe đẩy, dụng cụ, hóa chất đúng tiêu chuẩn.
Báo cáo ngay các sự cố bất thường.
Phối hợp
Hỗ trợ bộ phận lễ tân trong việc chuẩn bị phòng giao cho khách.
Trình độ & kinh nghiệm
Không yêu cầu bằng cấp cao, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm buồng phòng.
Được đào tạo nghiệp vụ là một lợi thế.
Kỹ năng
Siêng năng, cẩn thận, trung thực.
Làm việc nhóm tốt.
Sức khỏe tốt, chịu được áp lực.
Thái độ
Tinh thần phục vụ khách hàng tốt.
Tác phong lịch sự, gọn gàng, đúng giờ.
- Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn
- Ăn ca, tiền dịch vụ (service charge) theo quy định của resort.
- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng mềm trong môi trường resort chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến nội bộ.
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật.
- Bảo hiểm 24h (bảo hiểm con người)
- Có 12 ngày phép năm, ngày nghỉ hưởng lương theo luật quy định, nghỉ hưởng lương ngày sinh nhật.
- Các quyền lợi khác theo quy định của công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.