Thực hiện các công việc hành chính văn phòng, hỗ trợ quản lý;
Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, tài liệu;
Tiếp nhận và xử lý thông tin, thư từ, điện thoại;
Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, sự kiện;
Lập kế hoạch và thực hiện các công việc được giao;
Quản lý văn phòng phẩm và các vật dụng cần thiết;
Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết;
Đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
Nữ, tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên, chuyên nghành, Quản lý văn phòng, hành chính nhân sự, ưu tiên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc đã làm việc tại Công ty sản xuất bánh, thực phẩm;
Tiếng anh cơ bản;
Thành thạo tin học văn phòng: (Word, Excel, Powerpoint,..)
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt;
Cận thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.
- Lương : 8.000.000đ – 10.000.000đ (tùy theo năng lực);
- Được hưởng chế độ bảo hiểm đầy đủ, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật;
- Được hưởng chính sách phúc lợi của Công ty, thưởng lễ và Tết, tháng lương 13;
- Môi trường làm việc linh hoạt, năng động, môi trường thân thiện;
- Được đề xuất và Công ty tạo điều kiện tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển lộ trình nghề nghiệp và thăng tiến.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.