Tải app JobsGO

Nhân Viên Admin Kiêm Lễ Tân

Công Ty Cổ Phần Serepok Công Ty Cổ Phần Serepok
  • Hết hạn trong 20 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    19/12/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 56 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    CÔNG VIỆC ADMIN:
    Hành chính:
    Soạn thảo văn bản, hợp đồng, email thông báo liên quan đến khách hàng, nhà cung cấp, hoặc nội bộ.
    Lưu trữ tài liệu (cả bản cứng và bản mềm) khoa học, dễ truy cập.
    Tính phí dịch vụ khách hàng (xe, thư từ, bưu phẩm, phòng họp, ngoài giờ,...)
    Theo dõi và tổng hợp báo cáo: (hỗ trợ thêm nếu có)
    Doanh thu thuê văn phòng, doanh thu bãi xe, chi phí vận hành.
    Tình hình công nợ khách hàng thuê.
    Vận hành tòa nhà:
    Theo dõi các hợp đồng thuê văn phòng (thời hạn, gia hạn, thanh toán...).
    Nhận thông báo sửa chữa hoặc bảo trì từ khách hàng, phối hợp với đội kỹ thuật để xử lý.
    Quản lý và theo dõi việc đặt phòng họp, sử dụng tiện ích chung (máy in, pantry,..).
    Đảm bảo khu vực pantry luôn đủ vật tư cần thiết (nước uống, đồ ăn nhẹ, đồ dùng phục vụ).
    Kiểm tra, theo dõi tình trạng hàng hóa, và lập kế hoạch đặt hàng định kỳ hoặc khi cần thiết.
    Liên hệ với nhà cung cấp, đảm bảo chất lượng hàng hóa và các sản phẩm phục vụ cho khu vực pantry.
    Quản lý ngân sách cho việc cung ứng vật tư pantry và báo cáo chi phí khi cần thiết.
    Lên danh sách và mời khách tham gia sự kiện của tòa nhà (teabreak, hội thảo, networking...).
    Phối hợp chuẩn bị vật liệu, thiết bị, và trang trí khu vực sự kiện.
    Hỗ trợ khách hàng trong suốt sự kiện, đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ
    Kiểm tra và đặt hàng vật tư pantry:
    Đảm bảo khu vực pantry luôn đầy đủ vật tư (nước uống, đồ ăn nhẹ, đồ dụng phục vụ)
    Kiểm tra, theo dõi tình trạng hàng hóa, lập kế hoạch đặt hàng định kỳ hoặc khi cần thiết
    Liên hệ với nhà cung cấp, đảm bảo chất lượng hàng hóa và các sản phẩm khu vực phục vụ pantry
    Quản lý ngân sách cho việc cung ứng vật tư khu vực pantry và báo cáo chi phí khi cần thiết.
    Hỗ trợ tổ chức sự kiện:
    Lên danh sách và mời khách hàng tham gia sự kiện của tòa nhà (teabreak, hội thảo, networking..)
    Phối hợp chuẩn bị vật liệu, thiết bị, trang trí khu vực sự kiện
    Hỗ trợ khách hàng trong suốt sự kiện, đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ.
    CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
    Hỏi thăm khách hàng định kỳ, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc hoặc khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ.
    Ghi nhận ý kiến, phản hồi từ khách và đề xuất phương án cải thiện chất lượng dịch vụ lên quản lý.
    Hỗ trợ giải quyết khiếu nại, nếu có, một cách khéo léo và chuyên nghiệp.
    Tư vấn dịch vụ Công ty đến với khách hàng
    CÔNG VIỆC LỄ TÂN
    Đón tiếp khách hàng:
    Chào đón khách hàng, đối tác đến làm việc hoặc tham quan.
    Xác minh thông tin khách (ghi nhận thông tin vào sổ/ứng dụng quản lý khách) và hướng dẫn khách đến đúng phòng/khu vực.
    Luôn giữ thái độ thân thiện, chuyên nghiệp và lịch sự khi giao tiếp.
    Quản lý khu vực lễ tân:
    Đảm bảo khu vực quầy lễ tân sạch sẽ, ngăn nắp và được trang trí phù hợp (theo các dịp lễ/tết).
    Kiểm tra, bổ sung nước uống, tạp chí, danh thiếp, và các tài liệu giới thiệu tại khu vực tiếp khách.
    Trực tổng đài:
    Nhận và chuyển cuộc gọi đến các bộ phận liên quan.
    Lưu lại thông tin các cuộc gọi quan trọng hoặc yêu cầu đặc biệt của khách
    hàng để báo cáo.
    Quản lý thư tín, bưu phẩm:
    Tiếp nhận và bàn giao thư tín, bưu phẩm của khách hoặc cư dân trong tòa nhà.
    Lưu trữ cẩn thận, liên hệ với người nhận để giao lại đúng hạn.

    Yêu cầu công việc

    Trình độ: Trung cấp/ Cao đẳng trở lên
    CN: Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Hành chính, Du lịch
    Kinh nghiệm: tối thiểu 6 tháng trở lên vị trí hành chính lễ tân, chăm sóc khách hàng
    Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực: Coworking space, các ngành liên quan dịch vụ
    Thành thạo Mirosoft Office
    Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, tác phong chuyên nghiệp, tự tin
    Có trách nhiệm và thái độ tích cực trong công việc
    Tiếng Anh lưu loát

    Quyền lợi được hưởng

    Thu nhập: từ 8-12tr/ tháng (Gross)
    Thưởng các ngày lễ/ tết/ sinh nhật, hiếu hỉ, hiệu quả công việc
    BHXH theo quy định hiện hành
    Khám sức khỏe, du lịch hàng năm
    Môi trường làm việc vui vẻ, năng động, chuyên nghiệp

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công Ty Cổ Phần Serepok
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ Phần Serepok

    Lĩnh vực:
    Kiến trúc/Nội thất
    Địa chỉ:
    56 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Đối tác JobsGO

    banner-jobsgo
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume