Việc làm Nhân Viên Admin - Kho - MENAS CO., LTD

Nhân Viên Admin - Kho

  • salary Mức lương: 8 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Menas
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
23/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Menas Mall, 60A Trường Sơn, Phường 2
1. Menas Mall, 60A Trường Sơn, Phường 2

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Quản lý chứng từ và số liệu xuất nhập

  • Theo dõi và ghi nhận chính xác số lượng hàng hóa nhập và xuất kho hàng ngày.
  • Đảm bảo số lượng hàng tồn kho luôn được cập nhật và phản ánh đúng thực tế.
  • Kiểm tra và đối chiếu số liệu hàng tồn kho với thực tế định kỳ (thường là hàng tháng, quý).
  • Kiểm soát chứng từ kỹ lưỡng và hiệu quả

2. Báo cáo kho và Kiểm kê hàng hóa

  • Ghi chép và lập phiếu nhập kho, xuất kho khi có giao dịch phát sinh.
  • Đảm bảo các phiếu nhập - xuất kho được lập đầy đủ, chính xác và theo quy định của công ty.
  • Lập các báo cáo tồn kho, báo cáo nhập - xuất - tồn hàng hóa định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
  • Phân tích tình hình tồn kho và đưa ra các đề xuất để tối ưu hóa quản lý kho.
  • Tổ chức và tham gia kiểm kê hàng hóa định kỳ hoặc đột xuất

3.Quản lý hồ sơ, chứng từ kho

  • Lưu trữ và quản lý các chứng từ, hồ sơ liên quan đến nhập - xuất kho một cách khoa học và dễ truy cập.
  • Đảm bảo chứng từ được lưu trữ đúng quy định và sẵn sàng khi có kiểm tra

4. Quản lý, lưu trữ hàng hóatrong kho

  • Kiểm soát định mức hàng tồn kho. Đề xuất điều chỉn định mức sao cho phù hợp với mức tiêu thụ của hàng hóa
  • Lưu trữ, sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo đúng Sơ đồ kho và Quy định lưu trữ, bảo quản hàng hóa
  • Đảm bảo tiêu chuẩn FIFO khi xuất nhập hàng hóa

5. Các công việc khác

  • Thực hiện các thủ tục thanh toán với phòng TCKT
  • Làm việc chặt chẽ với bộ phận mua hàng, bán hàng, sản xuất để đảm bảo quy trình nhập - xuất hàng hóa diễn ra suôn sẻ.
  • Làm việc với kế toán văn phòng để đảm bảo quá trình thanh toán nhanh chóng và kịp thời.

Yêu cầu công việc:

  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Kho/ Admin/ Kế toán siêu thị hoặc các cửa hàng bán lẻ
  • Trình độ học vấn:Trung Cấp trở lên, chuyên ngành liên quan: Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Hành chính
  • Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm kế toán
  • Các kỹ năng khác:
  • Có kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch, kỹ năng báo cáo và phân tích số liệu kinh doanh.
  • Kỹ năng giao tiếp và phối hợp với các Phòng/Ban hiệu quả.
  • Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên.
  • Tư duy nhạy bén, có khả năng thích nghi nhanh với sự thay đổi.
  • Liêm chính, trung thực, quyết liệt trong công việc.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ
  • Nhạy bén với con số
  • Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp.
  • Ngoại hình ưa nhìn.

Quyền lợi được hưởng:

Lương: Thỏa thuận, khung lương 8-12 triệu

- Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng

- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.

- Thưởng tháng lương thứ 13

- Thưởng , quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ

- Tiệc cuối năm

- Teambuilding

- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code