Tải app JobsGO

Nhân Viên Admin - Hành Chính Văn Phòng

  • Hết hạn trong 16 ngày nữa
  • Mức lương Từ 9 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    11/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    0.5 - 1 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 1 Đường số 4, Khu nhà ở Areco, Phường Linh Tây, Thành Phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Thủ Đức

    Mô tả công việc

    1. Quản lý & vận hành nhân sự. Training cho nhân sự mới về nội quy, chế độ thang lương thưởng của công ty. Quản lý nề nếp, tác phong, theo dõi và báo cáo hằng ngày chuyên cần nhân sự. Chấm công nhân sự để làm cơ sở tính lương. Phân bổ lịch trực dự án, công việc cho nhân viên theo ngày/ tuần / tháng. Thông báo, điều phối và đảm bảo nhân sự trong các buổi họp. Tiếp nhận đề xuất của nhân sự và phòng ban báo lên cấp trên. Tiếp nhận và theo dõi nghĩ phép, thôi việc và sau thôi việc của nhân sự. Tuyển dụng nhân sự mới theo kế hoạch của công ty.

    2. Quản lý thiết bị & văn phòng phẩm. Theo dõi và kiểm kê các thiết bị văn phòng. Đề xuất sửa chữa hoặc mua mới các thiết bị, văn phòng phẩm cần thiết.

    3. Quản lý hồ sơ. Lập thông báo, phát hành và lưu trữ thông báo của công ty. Lập và lưu trữ phiếu chi, phiếu thu, đề xuất. Chuẩn bị các tài liệu cần thiết trước buổi họp. Lưu nội dung cuộc họp, và lập file báo cáo cấp trên khi cần. Soạn thảo hợp đồng, tài liệu bán hàng để nhân viên kinh doanh tư vấn khách hàng. Lưu trữ hồ sơ, Hợp đồng quan trọng khi đã phát hành. Tiếp nhận theo dõi thông tin liên tục, chính sách mới dự án công ty đang kinh doanh truyền tải kịp thời cho các bộ phận liên quan.

    4. Quản lý tài chính nội bộ. Báo cáo doanh số, doanh thu biến động trong ngày. Chi phí cho các đơn vị cung ứng theo đề xuất được duyệt. Báo cáo chi tiêu, thống kê tiền quỹ công ty hàng tuần. Chi thưởng, thu phạt nhân sự. Lập bảng chấm công, tính lương, hoa hồng cho nhân sự. Lập doanh thu, chi phí, lợi nhuận theo tháng/quý/năm.

    5. Công tác đối ngoại. Chủ động liên hệ làm việc với đối tác, Khách hàng ,Ngân hàng theo chỉ đạo của cấp trên

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
    - Có kinh nghiệm đi làm trong môi trường công sở.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương cố định 9 triệu / tháng, + thêm các Phúc lợi khác thu nhập bình quân 150 triệu / năm.

    - Được tham gia bảo hiểm Y tế, Bảo Hiểm Xã Hội khi là nhân viên chính thức.

    - Môi trường làm việc năng động

    Công Ty Cổ Phần Saigon Realty
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ Phần Saigon Realty

    bất động sản

    Số 1 Đường số 4, Khu nhà ở Areco, Phường Linh Tây, Thành Phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

    CÔNG TY CỔ PHẦN SAIGON REALTY
    Tên quốc tế SAIGON REALTY JOINT STOCK COMPANY
    Tên viết tắt SAIGON REALTY JSC
    Mã số thuế 0314325344
    Địa chỉ 691 Xô Viết Nghệ Tĩnh , Phường 26, Quận... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume