Tải app JobsGO

[Melia Vinpearl Danang Riverfront] Quản Lý Trực Ca

  • Hết hạn trong 22 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    09/09/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    • Reports directly to and communicates with the Front Office Manager on all pertinent matters affecting guest service and hotel operations.
    Báo cáo trực tiếp và liên lạc với Trưởng bộ phận Tiền sảnh về tất cả các vấn đề liên quan ảnh hưởng đến dịch vụ khách hàng và hoạt động của khách sạn.
    • Provides functional assistance and direction to all departments.
    Cung cấp hỗ trợ nghiệp vụ và định hướng cho tất cả các bộ phận.
    • Cooperates, coordinates and communicates with other hotel departments as required.
    Hợp tác, phối hợp và liên lạc với các bộ phận khác của khách sạn khi được yêu cầu.
    • Reacts to situations to ensure guests receive prompt attention and personal recognition throughout the hotel
    Giái quyết các tình huống trong khách sạn để đảm bảo khách nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và ghi nhận cá nhân
    • Responds to guest needs and resolves related problems
    Đáp ứng nhu cầu của khách và giải quyết các vấn đề liên quan
    • Supervises and directs Reception personnel.
    Giám sát và chỉ đạo nhân viên Lễ tân.
    • Supports and assists Front Office personnel and all departments at peak periods.
    Hỗ trợ, giúp đỡ nhân sự Bộ phận Tiền sảnh và các phòng ban trong thời gian cao điểm
    • Prepare welcome cards with Director Of Rooms's Signature for VIPs and MAS member guests, ensures them receive special attention.
    Chuẩn bị thiệp chào mừng có Chữ ký của Giám đốc Bộ phận Lưu trú cho khách VIP và hội viên MAS, đảm bảo khách nhận được sự quan tâm đặc biệt.
    • Inspects front of house and back of house regularly for cleanliness.
    Thường xuyên kiểm tra vệ sinh khu vực tiền sảnh và văn phòng.
    • Assists Guest Experience Manager in greeting, rooming, and sending off VIP guests.
    Hỗ trợ Quản lý Trải nghiệm Khách hàng trong việc chào đón, sắp xếp phòng và tiễn khách VIP.
    • Hand over VIP guest information and pending issues with Guest Experience Manager on duty and follow up properly.
    Bàn giao thông tin khách VIP và các vấn đề đang chờ xử lý cho Quản lý Trải nghiệm Khách hàng trực ca và theo dõi tiến trình giải quyết.
    • Monitors appropriate standards of conduct, uniform, hygiene, and appearance of staff.
    Giám sát các tiêu chuẩn phù hợp về hành vi, đồng phục, vệ sinh và diện mạo của nhân viên.
    • Promotes inter-hotel sales and in-house facilities.
    Thúc đẩy doanh số bán hàng giữa các khách sạn trong tập đoàn và các bộ phận khác trong khách sạn
    • Checks billing instructions and monitors guest credit
    Kiểm tra hướng dẫn thanh toán và giám sát tín dụng của khách
    • Analyses and approves discounts and rebates.
    Phân tích và phê duyệt chiết khấu và giảm giá.
    • Analyses the rate variance report to ensure rooms revenue control
    Phân tích báo cáo tỷ lệ chênh lệch để đảm bảo kiểm soát doanh thu phòng
    • Takes action with the Property Management Systems (PMS) in emergency situation.
    Tận dụng hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (PMS) để giải quyết các tình huống khẩn cấp.
    • Fully conversant with all hotel emergency procedures.
    Thuần thục tất cả các quy trình khẩn cấp của khách sạn.
    • Ensures front line staff complies with FIT marketing techniques and maximize sales.
    Đảm bảo nhân viên tiếp xúc khách hàng tuân thủ các thủ thuật tiếp thị đối với Khách lẻ (FIT) và tối đa hóa doanh số bán hàng.
    • Works with Superior and Human Resource Manager to ensure the departmental performance of staff is productive.
    Làm việc với Cấp trên và Giám đốc Nhân sự để đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên trong bộ phận được hiệu quả.
    • Works with superiors in the preparation and management of the department's budget.
    Làm việc với cấp trên về việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận.
    • Be aware of duty of care and adhere to occupational, health and safety legislation, policies and procedures
    Nhận thức được nghĩa vụ quan tâm và tuân thủ các thể chế, chính sách và thủ tục về nghề nghiệp, sức khỏe và an toàn lao động
    • Be familiar with property safety, first aid and fire and emergency procedures and operate equipment safely and sensibly
    Làm quen với các quy trình bảo vệ tài sản, sơ cứu, hỏa hoạn và khẩn cấp, đồng thời vận hành thiết bị một cách an toàn và hợp lý
    • Initiate action to correct a hazardous situation and notify supervisors of potential dangers
    Hành động kịp thời để khắc phục tình huống nguy hiểm và thông báo cho cho các giám sát về những nguy cơ tiềm ẩn
    • Log security incidents and accidents in accordance with hotel requirements
    Lưu trữ lại các sự cố và tai nạn về an ninh theo quy định của khách sạn

    Yêu cầu công việc

    Tiếng Việt - Giao tiếp và viết thành thạo
    Tiếng Anh - Giao tiếp và viết tốt
    Tiếng Tây Ban Nha - không bắt buộc nhưng có thế giúp hiểu và truyền đạt văn hóa của Công ty
    Có ít nhất 2 năm trong ngành dịch vụ với vị trí tương đương ở Khách sạn 5 sao hoặc khách sạn cao cấp.

    Quyền lợi được hưởng

    Mức lương cạnh tranh dựa trên kinh nghiệm và trình độ.
    Nghỉ phép hàng năm và các ngày nghỉ lễ được trả lương.
    Cơ hội đào tạo và phát triển để thăng tiến trong sự nghiệp.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume