- Quản lý toàn bộ công việc liên quan đến các hoạt động của chứng từ hàng nhập, hàng xuất sea/air và làm việc với đại lý nước ngoài.
- Hỗ trợ Sales làm giá, xử lý các trouble trong công việc, khách hàng;
- Tìm kiếm, thiết lập và phát triển hệ thống đại lý, đối tác mới: hãng tàu, hãng hàng không, nhà vận chuyển, mạng lưới đại lý nước ngoài trong và ngoài hiệp hội.
- Chăm sóc, duy trì và phát triển hệ thống khách hàng công ty, handle các lô hàng chỉ định.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý, điều hành hoạt động hàng ngày của phòng OPS, xây dựng và đào tạo nhân viên;
- Tham mưu, tư vấn cho BGĐ những vấn đề liên quan đến nghiệp vụ của phòng OPS.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, xuất nhập khẩu, hàng hải; Có nghiệp vụ chuyên môn về lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế;
- Sử dụng tiếng anh thành thạo; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt;
- Có khả năng lập kế hoạch, sắp xếp, phân bổ công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập với các đối tác nước ngoài, chịu được áp lực công việc cao.
- Từ 5 năm trở lên làm việc ở vị trí tương đương, ưu tiên lĩnh vực đại lý, giao nhận vận tải quốc tế…
- Mức lương: 15 – 30 triệu (Thỏa thuận tùy theo năng lực)
- Công ty hỗ trợ cơm trưa cho NLĐ;
- Tăng lương định kỳ hàng năm/thưởng các ngày lễ, lương tháng 13, thưởng tết.
- Tham gia BHXH sau khi ký HĐLĐ.
- Tham gia các chương trình hoạt động/phúc lợi của công ty: quà tặng sinh nhật/ Teambuilding/khám sức khỏe định kỳ/du lịch hàng năm/tiệc Giáng sinh/YEP.
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Môi trường lao động thân thiện/có nhiều khả năng thăng tiến.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.