Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
17/02/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- tầng 19, tòa nhà Keangnam Landmark 72, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Đang phân tích CV...
- Tiếp đón khách đến văn phòng;
- Chuẩn bị đồ uống cho BLĐ theo yêu cầu.
- Tiếp nhận/chuyển giao thư từ, công văn, tài liệu ra vào công ty;
- Công chứng hồ sơ, đăng ký kinh doanh, văn bản công ty...;
- Photo văn bản theo yêu cầu BLĐ;
- Chuẩn bị trang thiết bị làm việc cho nhân sự (chỗ ngồi, văn phòng phẩm);
- Thực hiện mua sắm, cấp phát các vật dụng/ đồ dùng văn phòng; Quản lý lưu trữ VPP
- Giám sát tuân thủ quy định sử dụng văn phòng, kiểm tra vấn đề nội vụ vệ sinh theo quy định.
- Làm việc với BQL tòa nhà các vấn đề liên quan đến văn phòng, làm thẻ gửi xe cho nhân viên, Rà soát, thực hiện thủ tục thanh toán với các NCC các dịch vụ chung của văn phòng;
- Các công việc hậu cần sự kiện, hành chính khác theo yêu cầu.
- Trình độ đại học trở lên, chuyên ngành quản trị nhân lực và các chuyên ngành liên quan...
- Từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng quản lí thời gian tốt, biết cách tự tổ chức, sắp xếp công việc, phối hợp hiệu quả, kịp thời với các bộ phận khác.
- Sử dụng Ms Office thành thạo.
- Biết tiếng trung sẽ là một lợi thế.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Từ 7 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
12 - 15 triệu VNĐ
7 - 12 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
10 - 11 triệu VNĐ
10 - 11 triệu VNĐ
9 - 11 triệu VNĐ
Thỏa thuận
10 - 12 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!