Việc làm Khu Vực Hà Nội - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - Ngân hàng Thương mại cổ phần Lộc Phát Việt Nam - LPBank

Khu Vực Hà Nội - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 18/10/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Ngân hàng Thương mại cổ phần Lộc Phát Việt Nam - LPBank
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
17/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Thẩm Định Tín Dụng , Quản Lý Tín Dụng , Xử Lý & Thu Hồi Nợ
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Hà Nội
1. Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

[RV3] - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - RB - MSB - 1O273

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Toàn quốc Thỏa thuận
Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Chuyên Viên Chính Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (SRM) - RB - MSB - 1O270

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Toàn quốc Thỏa thuận
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - Hà Nội

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Hà Nội 9 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội MB Bank Tại Đống Đa, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Thu Nhận Hồ Sơ Hà Nội - Làm Việc Tại Cầu Giấy - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm [H1]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 12 - 15 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng Ngân Hàng Quốc Tế Singapore Uob - Cầu Giấy - C5

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 8 - 15 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Hà Nội Từ 10 triệu VNĐ
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Chuyên Viên Khách Hàng Ưu Tiên - Khu Vực Hà Nội

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Hà Nội Thỏa thuận
Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ ADORE- Thời Trang Adore Dress

Quan Hệ Khách Hàng

Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ ADORE- Thời Trang Adore Dress

Hà Nội 9 - 13 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam VIB

Cộng Tác Viên Thẻ Tín Dụng Online Toàn Quốc

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam VIB

Hà Nội,... 18 - 70 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Chuyên Viên Chính Quản Lý KHCN - Hà Nội, 306 Tây Sơn

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Hà Nội Từ 22 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Lập kế hoạch

  • Lập và triển khai kế hoạch cá nhân trong việc kinh doanh, bán các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng tới các khách hàng cá nhân căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được phân giao.

2. Thiết lập, phát triển mạng lưới quan hệ KHCN

  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới nhằm bán các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
  • Nắm bắt nhu cầu Khách hàng và đặc điểm của sản phẩm, tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp, bao gồm: tín dụng, huy động vốn, kiều hối, thẻ, bảo hiểm và các dịch vụ khác nhằm tăng giá trị cho Khách hàng và Ngân hàng.
  • Truyền thông chăm sóc, cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng cho khách hàng.
  • Trực tiếp thực hiện tiếp thị sản phẩm dịch vụ đến các khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng.
  • Đề xuẩt sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng.

3. Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với KHCN

  • Hướng dẫn các thủ tục cho Khách hàng, thu thập hồ sơ, tài liệu thông tin Khách hàng làm cơ sở cho việc đề xuất các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
  • Huy động tiền gửi kỳ hạn và không kỳ hạn từ các khách hàng cá nhân. Đảm bảo các doanh số sử dụng dịch vụ, sản phẩm của các đối tượng trên.
  • Tăng trưởng dư nợ bảo đảm đầu ra an toàn cho Ngân hàng. Đảm bảo cho vay theo đúng các chính sách của Ngân hàng Nhà nước và LPBank, tuân thủ các quy định cho vay của Ngân hàng và của Pháp luật.
  • Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của khối KHCN/Chi nhánh từng thời kỳ.
  • Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ KHCN và sự hài lòng của khách hàng.
  • Quản lý danh mục khách hàng được phân giao và thực hiện khai thác sâu, bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
  • Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán theo các chương trình của khối KHCN/Chi nhánh từng thời kỳ.
  • Thực hiện công tác tiếp thị sản phẩm, tiếp xúc, thu thập ý kiến đóng góp của KHCN trên địa bàn Chi nhánh để đề xuất cho Giám đốc Chi nhánh các biện pháp tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần sản phẩm, dịch vụ KHCN.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ Khách hàng phù hợp với quy định của Ngân hàng.

4. Công việc khác

  • Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong Bộ phận, phòng, Chi nhánh.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận, Trưởng phòng/Phó Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế (Ưu tiên Chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kiểm toán, Kế toán…).
  • Tiếng Anh: Sơ cấp bậc 2; Tin học: Word, Excel cơ bản
  • Kiến thức: Có kiến thức chung về kinh tế - xã hội, kiến thức về Sản phẩm -Dịch vụ của Ngân hàng (huy động, bảo hiểm, kiểu hối, tín dụng….); Nắm được văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng/thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, thủ tục về tài sản đảm bảo, xử lý tài sản đảm bảo.
  • Kỹ năng: Kỹ năng thẩm định khách hàng; Kỹ năng định giá; Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng bán hàng; Kỹ năng làm việc nhóm.

Quyền lợi được hưởng:

1. Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm

- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường

- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc

- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...

- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm độc quyền dảnh riêng cho LPBanker

- Các hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa - thể thao gắn kết nội bộ

2. Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới sáng tạo

- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo

- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong

3. Đào tạo

- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng cho cán bộ nhân viên và các cấp quản lý

- Cơ hội học hỏi và giao lưu với các đồng nghiệp xuất sắc và các chuyên gia đầu ngành

4. Các chế độ khác như chế độ nghỉ phép, đồng phục,...

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code