Kiểm tra và tổng hợp các báo cáo thu – chi từ các bộ phận (lễ tân, bếp, điều hành…).
Theo dõi, kiểm kê, đối chiếu định kỳ tình hình sử dụng vật tư, hàng hóa, tài sản cố định tại chi nhánh.
Kiểm soát chứng từ thanh toán nội bộ, tạm ứng, hoàn ứng, mua hàng tại cơ sở.
Hỗ trợ báo cáo tài chính nội bộ và tổng hợp gửi về phòng kế toán trung tâm.
2. Công việc hành chính – nhân sự (nghiêng về chấm công – tính lương):
Quản lý và tổng hợp bảng chấm công, tăng ca, nghỉ phép của nhân viên chi nhánh.
Tính lương sơ bộ, các khoản phụ cấp, thưởng, phạt theo quy định nội bộ.
Tiếp nhận và lưu trữ hồ sơ nhân sự, soạn HĐLĐ, quyết định, biểu mẫu nhân sự cơ bản.
Phối hợp với phòng HCNS trung tâm trong các công việc liên quan đến bảo hiểm, hợp đồng, đánh giá nhân sự.
Hỗ trợ công tác hành chính tại chi nhánh: mua sắm văn phòng phẩm, quản lý công cụ dụng cụ, tổ chức sự kiện nội bộ đơn giản.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, hoặc Quản trị Nhân sự.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại chi nhánh, cơ sở trực thuộc trong ngành dịch vụ, F&B, du lịch, khách sạn.
Sử dụng tốt Excel, phần mềm kế toán (MISA, Fast…) và có khả năng làm báo cáo thu – chi chi tiết.
Có kiến thức cơ bản về luật Lao động, quy trình chấm công, tính lương, lưu trữ hồ sơ nhân sự.
Trung thực, cẩn thận, làm việc độc lập tốt, giao tiếp nội bộ hiệu quả.
Lương: 7 – 12 triệu VNĐ/tháng (tùy năng lực & khối lượng công việc).
Thưởng theo hiệu suất làm việc, thưởng lễ Tết, sinh nhật, tháng 13.
Được đào tạo chuyên môn kế toán và nhân sự từ văn phòng trung tâm.
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Môi trường làm việc thân thiện, gắn bó lâu dài, cơ hội phát triển lên kế toán tổng hợp/nhân sự chuyên trách.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.