- Giám sát và kiểm tra thu – chi của công ty.
- Quản lý chi tiền mặt, nhận tiền qua chuyển khoản ngân hàng và tiền mặt.
- Kế toán quản trị (tính giá thành, chi phí sản xuất, quyết toán hàng tháng, lập và theo dõi ngân sách so với thực tế).
- Quản lý sản phẩm, hàng tồn kho và hàng đang vận chuyển.
- Quản lý tài sản cố định.
- Xử lý các nghiệp vụ thuế (kê khai và nộp VAT, CIT, PIT; hỗ trợ thanh tra thuế, v.v.).
- Chuẩn bị báo cáo tài chính và kinh doanh hàng tháng.
- Hỗ trợ các đợt kiểm toán định kỳ.
- Hỗ trợ làm việc với các cơ quan nhà nước như Cục Thuế, Hải quan, v.v.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.