Chi Tiết Công Việc
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch và ưu tiên cho các hoạt động thu mua.
- Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng và quản lý quá trình lựa chọn nhà cung cấp.
- Truyền đạt thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng xử lý các sự cố thiếu hoặc tồn hàng, phối hợp với các phòng ban liên quan.
- Theo dõi đơn hàng, xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và lấy chứng chỉ hàng hóa cho từng công trình.
- Đánh giá, cập nhật và duy trì đơn hàng đến khi hoàn tất.
- Cập nhật đơn hàng lên phần mềm kế toán
- Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các điều khoản hợp đồng; báo cáo kết quả lên cấp trên.
- Tìm kiếm cơ hội và đề xuất giải pháp nhằm tối ưu hiệu quả mua hàng.
- Theo dõi công nợ và thanh toán với nhà cung cấp.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị, Chuỗi cung ứng hoặc lĩnh vực liên quan
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, đặc biệt trong ngành xây dựng, PCCC
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word...)
- Nhiệt tình, chủ động, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: 12 triệu (Gross) + Phụ cấp
- Lương tháng 13 theo hiệu quả công việc
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp lâu dài