Việc làm Kế Toán Hành Chính Nhân Sự - CÔNG TY TNHH NEO TALENT

Kế Toán Hành Chính Nhân Sự

  • salary Mức lương: 8 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
CÔNG TY TNHH NEO TALENT
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
29/05/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Hoàng Đạo Thuý, Thanh Xuân,Hà Nội
1. Hoàng Đạo Thuý, Thanh Xuân,Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Công việc kế toán:

- Lập chứng từ thanh toán tiền mặt, ngân hàng, giao dịch với ngân hàng khi có phát sinh.

- Lưu giữ các chứng từ nội bộ một cách khoa học, và an toàn

- Thực hiện lưu trữ chứng từ tiền mặt, tiền gửi, hồ sơ ngân hàng, hồ sơ thanh toán theo quy định của pháp luật và của công ty.

- Cập nhật toàn bộ các giao dịch tiền mặt, tiền gửi và hạch toán kế toán các nghiệp vụ phát sinh vào phần mềm kế toán kịp thời và chính xác.

2. Công việc hành chính nhân sự:

- Hành chính:

+ Lưu giữ hồ sơ giấy tờ trong công ty.

+ Mua sắm, quản lý trang thiết bị, đồ dùng VP...và các vấn đề hành chính phát sinh khác.

+ Tham gia xây dựng môi trường làm việc thuận lợi cho các cán bộ CNV công ty ( Văn phòng, cơ sở vật chất, công cụ dụng cụ,….)

+ Là đầu mối trực tiếp cho các cán bộ CNV ở 2 văn phòng Hà Nội và Hồ Chí Minh liên hệ khi cần hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến hành chính.

- Nhân sự:

+ Tuyển dụng: Đăng tuyển, lọc hồ sơ ứng viên và tổ chức phỏng vấn, tham gia phỏng vấn, liên hệ với ứng viên trúng tuyển và mời làm việc

+ Đào tạo hội nhập, phổ biến quy định, chính sách của công ty cho các nhân viên mới

+ Phối hợp tổ chức đào tạo nhân sự ( đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm)

+ Thấm nhuần và lan tỏa văn hóa công ty

+ Chuẩn bị các giấy tờ cho nhân viên (hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, thủ tục thôi việc…)

+ Theo dõi danh sách nhân viên, hồ sơ nhân sự đúng quy chuẩn.

+ Theo dõi bảo hiểm xã hội (BHXH): toàn bộ các việc liên quan đến BHXH của nhân viên công ty: theo dõi, nộp tiền, công nợ BHXH, khai báo, làm chế độ tăng giảm bảo hiểm;

+ Chấm công, tính lương, thưởng cho nhân viên công ty và các cộng tác viên...

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan

- Kinh nghiệm : 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.

- Sử dụng tốt các phần mềm kế toán.

- Yêu cầu tư cách đạo đức tốt, nhiệt tình, trung thực, chịu khó học hỏi.

- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, bao quát tốt trong các lĩnh vực

Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương: 8 - 15 triệu/tháng, tùy năng lực và kinh nghiệm.

- Chế độ thưởng: thưởng doanh số

- Làm việc giờ hành chính.

- Được đóng BHXH theo qui định.

- Lễ, tết được nghỉ theo lịch Nhà nước.

- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc.

- Làm việc trong một môi trường ổn định, chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội được làm quen với công việc thực tế; được đào tạo các kỹ năng mềm khác.

- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại…

- Du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code