Tải app JobsGO

[Ho Hn] Chuyên Viên Cao Cấp/Chuyên Gia Quản Lý Kênh Và Quản Lý Chất Lượng - Khối Sme

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần An Bình - Chi Nhánh Tp. Hồ Chí Minh Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần An Bình - Chi Nhánh Tp. Hồ Chí Minh
  • Hết hạn trong 17 ngày nữa
  • Mức lương 22 - 29 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    06/11/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    • Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng ngành hàng/ sản phẩm/ dịch vụ.
    • Thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
    • Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
    • Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
    • Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
    • Tổ chức đào tạo/hướng dẫn cán bộ nâng cao năng lực chất lượng dịch vụ.
    • Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện.
    • Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan.

    Bằng cấp:

    Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng

    Kinh nghiệm:

    Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/ Trải nghiệm KH tại ngân hàng

    Kỹ năng:

    • Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
    • Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
    • Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
    • Khả năng chủ động trong công việc
    • Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
    • Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc

    Bằng cấp:

    Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng

    Kinh nghiệm:

    Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/ Trải nghiệm KH tại ngân hàng

    Kỹ năng:

    • Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
    • Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
    • Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
    • Khả năng chủ động trong công việc
    • Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
    • Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi

    Quyền lợi

    Lương và phúc lợi hấp dẫn:

    • Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
    • 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
    • Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
    • Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK

    Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:

    • Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
    • Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
    • Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực ngân hàng/tài chính

    Môi trường làm việc năng động:

    • Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
    • Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
    • Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển

    Quyền lợi được hưởng

    - Chế độ bảo hiểm
    - Phụ cấp
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Nghỉ phép năm

    Lương và phúc lợi hấp dẫn:

    • Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
    • 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
    • Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
    • Lãi suất vay ưu đãi -
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume