Tải app JobsGO

HN - Quản Lý/ Giám Sát Shop Mỹ Phẩm Brand Lush

  • Hết hạn trong 23 ngày nữa
  • Mức lương 11 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    13/06/2024

    Số lượng tuyển

    2

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung học phổ thông

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 5 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    23 - 30 tuổi

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Trung tâm Vincom Bà Triệu, Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    ⇒ Lotte Mall, 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

    ⇒ AEON Mall Hà Đông, Ngô Thì Nhậm, kéo dài, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Hai Bà Trưng Việc làm Quận Tây Hồ Việc làm Quận Hà Đông

    Mô tả công việc

    1. Quản lý bán hàng:

    - Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao

    - Quản lý các nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra.

    - Làm các báo cáo cần thiết cho công việc, do cấp trên yêu cầu, phổ biến

    - Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc,

    - Phổ biến các chương trình khuyến mãi cho toàn bộ nhân viên cửa hàng sau khi nhận được thông báo từ cấp trên.

    - Quản lý, minh bạch quỹ riêng của cửa hàng

    - Chịu trách nhiệm đăng kí với công ty, tòa nhà các thủ tục cần thiết, phục vụ cho công việc của cửa hàng

    - Đi công tác khi được yêu cầu.

    2. Quản lý sản phẩm:

    - Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.

    - Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho phụ cũng như từ các cửa hàng khác về để đảm bảo có đủ hàng hóa, kích cỡ, màu sắc để bán và trưng bày.

    - Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa của bên hãng.

    - Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như bảng giá, xuất xứ, thiết bị báo động,…để sẵn sàng bán cho khách hàng.

    - Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất.

    - Báo cáo cho Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng những món hàng bán chạy và không chạy.

    - Thực hiện các báo cáo khác về sản phẩm theo yêu cầu từ quản lý sản phẩm (PRoduct Manager) hoặc từ quản lý chuỗi cửa hàng (Operation Manager).

    - Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

    3. Quản lý nhân viên:

    - Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng

    - Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.

    - Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty

    - Kiểm tra, phê duyệt lịch làm việc của nhân viên hàng tuần, trước khi gởi cho cấp trên

    - Kiểm tra bảng chấm công hàng tuần, hàng tháng, trước khi gởi cho cấp trên

    - Theo dõi doanh thu cá nhân, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở tính thưởng và phụ cấp

    - Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên của nhãn hàng.

    - Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    - Tuổi: 24 đến 30, Ngoại hình ưa nhìn.

    - Có kinh nghiệm làm Giám sát hoặc Trợ lý cửa hàng, Cửa hàng trưởng ít nhất 2 năm.

    - Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực retail, mỹ phẩm.

    - Giao tiếp: nhanh nhẹn, niềm nở, không nói ngọng (N-L), không nói giọng địa phương.

    - Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu áp lực công việc cao.

    - Đam mê mỹ phẩm.

    - Cầu tiến, năng động, độc lập trong công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng + phụ cấp tháng + Hoa hồng bán hàng.

    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24

    - Phép năm từ 12 - 15 ngày/ năm Thưởng lễ, thưởng tháng 13, Tham gia công đoàn, quà sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau....

    - Được hưởng chính sách mua hàng giảm giá của nhiều nhãn hàng trong công ty.

    - Lộ trình thăng tiến, phát triển.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume