Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
- Hết hạn trong 2 ngày nữa
- Mức lương 10 - 12 triệu VNĐ
JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
23/05/2024
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Mô tả công việc
- Quản lí và phụ trách các công việc hành chính như: công tác lễ tân; chuẩn bị, sắp xếp phòng họp và tiếp khách; công tác vệ sinh; công tác bảo mật thông tin và PCCC trong công ty.
- Lên kế hoạch, triển khai tổ chức các chương trình, sự kiện hàng năm như dã ngoại, lễ, tết....;
- Mua sắm và quản lí trang thiết bị, tài sản, văn phòng phẩm,...
- Theo dõi chế độ BHXH, BHYT của nhân viên.
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến thủ tục pháp lí của công ty;
- Báo cáo hoạt động thu chi nội bộ định kỳ hoặc theo yêu cầu cấp quản lý;
- Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai thực hiện, phổ biến các chính sách của công ty; giải quyết các vấn đề, nhiệm vụ phát sinh trong phạm vi được giao;
- Soạn thảo các loại văn bản; tổng hợp và lưu trữ các loại giấy tờ; làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng quý theo yêu cầu;
- Phụ trách công việc tuyển dụng, đào tạo trong công ty (bao gồm: lên kế hoạch tuyển dụng, đăng tin, lọc hồ sơ, phỏng vấn,....). Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng;
- Công việc hành chính và các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng MS Office
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Luôn vui vẻ hoà nhã, nhiệt tình
- Hợp tác và sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
- Trung thực, cẩn thận và tận tuỵ trong công việc.
- Ưu tiên: Nữ, ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 10.000.000 - 12.000.000 VND + phụ cấp trang điểm (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Thử việc 2 tháng nhận 85% lương.
- Được hưởng chế độ BHXH, phúc lợi sau khi ký hợp đồng lao động.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, xét tăng lương định kỳ.
- Làm việc trong môi trường hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp, lộ trình phát triển rõ ràng.
Nhà A3- 250 Minh Khai - HBT - HN
20-50 nhân viên
Công ty Hoàng Giang thành lập năm 2017. Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các thương hiệu Mỹ Phẩm ngành tóc, với phuơng châm: Uy Tín - Chất Luợng - Giá cả hợp lý - An toàn cho... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi