Tải app JobsGO

Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

  • Hết hạn trong 37 ngày nữa
  • Mức lương 9 - 11 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    10/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 6 Nguyễn Công Hoan,Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    Hành chính: 20%

    • Tìm kiếm nhà cung cấp, thực hiện mua sắm, đề nghị thanh toán, cấp phát, giám sát việc sử dụng văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, trang thiết bị văn phòng
    • Đề xuất mua sắm, quản lý, cấp phát đồng phục cho nhân viên nhà hàng.
    • Soạn thảo, ban hành và lưu trữ hệ thống văn bản của công ty.
    • Ngoại giao với các đơn vị, chính quyền sở tại để giải quyết các công việc liên quan thuộc phạm vi công việc.
    • Thực hiện các công việc hành chính khác tại Văn phòng.

    C&B: 80%

    • Đề xuất xây dựng, sửa đổi các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,... của công ty.
    • Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, ăn ca, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của công ty.
    • Chịu trách nhiệm về việc tính, kiểm soát lương và các chế độ phúc lợi cho CBNV
    • Theo dõi cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHNT, và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục cho người lao động tham gia và hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
    • Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ nhân sự
    • Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương, xử lý quan hệ lao động, kỷ luật lao động và các vấn đề có liên quan khác
    • Thực hiện công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.

    Yêu cầu công việc

    • Nữ, sinh năm 1990 đến 1997
    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Quan hệ lao động hoặc đã có các chứng chỉ liên quan đến Quản trị nhân sự, C&B
    • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên các doanh nghiệp FMCG, bán lẻ, F&B
    • Cẩn thận, nghiêm túc, tỉ mỉ khi làm việc với các con số
    • Nắm vững kiến thức pháp luật về Bộ luật Lao động và các văn bản có liên quan
    • Giao tiếp ứng xử tốt, có khả năng gây thiện cảm với đồng nghiệp, là cầu nối giữa doanh nghiệp
    • Linh hoạt khi xử lý quan hệ lao động
    • Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
    • Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt Excel trong việc xây dựng bảng lương và báo cáo liên quan đến công việc

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương cơ bản từ 9 - 11 triệu/ 26 công. Phụ cấp ăn ca 800.000VNĐ/tháng
    • Chế độ nghỉ phép năm, BHXH, BHYT, nghỉ lễ Tết theo quy định của pháp luật
    • Thưởng Tết theo tình hình kinh doanh của Công ty
    • Hưởng ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại Hệ thống Nhà hàng Golden Shark

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume