Việc làm Hành Chính Nhân Sự - DUY KHUONG INTER COSMETIC PHARMA CO.,LTD

Hành Chính Nhân Sự

  • salary Mức lương: 9 - 11 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Quốc Tế Duy Khương
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
23/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Số 1, đường số 8, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng,Hồ Chí Minh
1. Số 1, đường số 8, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng,Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Tuyển dụng toàn DK

- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng hàng năm/quý/tháng.

- Đăng tuyển, tìm kiếm, phỏng vấn, chọn lọc ứng viên.

- Tổ chức quy trình tiếp nhận và hội nhập nhân viên mới.

2. Quản lý hồ sơ – Hợp đồng toàn DK

- Quản lý hồ sơ nhân viên.

- Thực hiện ký kết, tái ký, chấm dứt hợp đồng lao động đúng luật.

- Lưu trữ dữ liệu nhân sự bảo mật.

3. Đào tạo – Phát triển

- Lập kế hoạch đào tạo nội bộ/thuê ngoài.

- Tổ chức các buổi training chuyên môn, kỹ năng mềm.

- Theo dõi đánh giá kết quả đào tạo.

4. Tiền lương – Phúc lợi – BHXH

- Tính lương, thưởng, phụ cấp, KPI.

- Thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT, BHTN.

- Xây dựng chính sách phúc lợi (quà Tết, sinh nhật, ốm đau, thai sản...).

5. Quan hệ lao động – Kỷ luật

- Tư vấn, phổ biến quy định lao động.

- Giải quyết mâu thuẫn, khiếu nại lao động.

- Thực hiện xử lý kỷ luật đúng quy định.

6. Xây dựng – quản lý quy trình – văn hóa công ty

- Xây dựng, cập nhật nội quy, quy chế, quy trình nhân sự.

- Triển khai các hoạt động gắn kết, sự kiện nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

- Báo cáo tình hình nhân sự, biến động nhân sự hàng tháng/quý.

- Tham mưu cho BGĐ về các chính sách nhân sự, thang bảng lương, chế độ phúc lợi.

Yêu cầu công việc:

Trình độ & Chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học ngành liên quan (Quản trị nhân lực, Luật, Kinh tế) và nắm vững Luật Lao động, nghiệp vụ nhân sự cơ bản.

Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 1 năm

Kỹ năng cứng: Thành thạo Tin học văn phòng (Excel), có thể sử dụng phần mềm HRM/HRIS, soạn thảo văn bản.

Kỹ năng mềm:
- Giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề, tổ chức công việc và làm việc nhóm.

Phẩm chất:
- Trung thực, cẩn thận, bảo mật thông tin, có tư duy dịch vụ và chịu áp lực.

Quyền lợi được hưởng:

  • Đóng BHXH theo quy định của pháp luật
  • Thưởng tháng 13 khi công ty đạt doanh thu
  • Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
  • Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, hoà đồng.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code