Việc làm Guest Relations Supervisor/Giám Sát Chăm Sóc Khách Hàng [Thanh Xuân Valley - Xuân Hòa - Phú Thọ] - BIM Hospitality

Guest Relations Supervisor/Giám Sát Chăm Sóc Khách Hàng [Thanh Xuân Valley - Xuân Hòa - Phú Thọ]

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Bằng cấp: Cao Đẳng trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2025 (Còn 28 ngày)

Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Hà Nội
1. ,Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội Mb Tại Đống Đa , Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - [Aeon Mall Long Biên Hà Nội] (Ưu Tiên Sinh Viên)

Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Happy Call Gọi Ra Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post Tại Bắc Từ Liêm

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post Tại Bắc Từ Liêm , Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách hàng Viettel tại Hoài Đức, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 7 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội Mb Bank Tại Đống Đa, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Tổng Đài Đối Tác Quân Đội Mb - Thuần Cskh Không Sale - Cát Linh - [A5] - [Bsv]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Trực Đường Dây Nóng Dự Án Mb Bank - Ko Yêu Cầu Kinh Nghiệm / Thu Nhập 7 , 5 - 9M [D10]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Phòng Cskh Chi Nhánh Tp Bank Ngoại Giao Đoàn / Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm [D10]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài Viettel Làm Việc Tại Vp Hòa Lạc - Thạch Hòa - Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ngân Hàng Mbbank - Hà Nội - C5

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Ngân Hàng Mbbank - Xoay Ca Linh Hoạt - 21 Cát Linh , Đống Đa [C13]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Giám sát và Vận hành Đội ngũ Guest Relations

  • Lập kế hoạch ca làm việc và phân công nhiệm vụ cho toàn bộ đội ngũ GR, đảm bảo sự hiện diện và hoạt động hiệu quả của Doorman, Driver và Pool Attendant theo đúng tiêu chuẩn.
  • Đào tạo tại chỗ (On-the-job training) cho đội ngũ về quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ, giao tiếp và kỹ năng giải quyết vấn đề cá nhân hóa.
  • Thường xuyên kiểm tra tác phong, thái độ, và hiệu suất làm việc của nhân viên

Đảm bảo Tiêu chuẩn Dịch vụ và Phản hồi Khách hàng:

  • Xây dựng và duy trì cơ sở dữ liệu hội viên/khách hàng (CRM) về sở thích, lịch sử ghé thăm để cá nhân hóa dịch vụ (ví dụ: nhớ tên, đồ uống yêu thích, nhu cầu đặc biệt).
  • Trực tiếp xử lý các khiếu nại, yêu cầu đặc biệt hoặc tình huống khẩn cấp, đảm bảo mọi vấn đề được giải quyết nhanh chóng, thỏa đáng và ghi nhận lại.

Hỗ trợ Hoạt động Tổng thể và Duy trì Cơ sở vật chất:

  • Hỗ trợ công tác tổ chức, điều phối các sự kiện đặc biệt của Câu lạc bộ (tiệc hội viên, giải đấu) liên quan đến trải nghiệm khách hàng.
  • Giám sát việc bảo trì và vệ sinh các khu vực liên quan đến GR (sảnh, khu vực hồ bơi giai đoạn đầu, phương tiện vận chuyển) để đảm bảo mọi thứ luôn ở tình trạng tốt nhất

Địa chỉ làm việc: Thanh Xuân Valley, Xuân Hòa, Phú Thọ (Vĩnh Phúc cũ)

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Du lịch, Khách sạn, Quan hệ Công chúng hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát/Tổ trưởng Tiền sảnh, Quan hệ Khách hàng (GRO/GRS) tại các Khách sạn 4-5 sao hoặc Country Club.
  • Thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
  • Nắm vững các tiêu chuẩn và quy trình dịch vụ Khách sạn/Câu lạc bộ cao cấp.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm về hệ thống CRM (Quản lý quan hệ khách hàng).
  • Tác phong chuyên nghiệp, ngoại hình sáng sủa, luôn giữ thái độ tích cực và sẵn sàng hỗ trợ.
Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Tập đoàn lớn với cơ hội thăng tiến
  • Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, Bảo hiểm Sức khỏe Bảo Việt
  • Được tham gia vào các chương trình đào tạo phát triển bản thân
  • Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Tập đoàn
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code