Việc làm Guest Relation Supervisor | Giám Sát Chăm Sóc Kh - The Anam Muine

Guest Relation Supervisor | Giám Sát Chăm Sóc Kh

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Địa điểm: Bình Thuận
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Bằng cấp: Trung cấp - Nghề trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2025 (Còn 27 ngày)

Địa điểm làm việc:
Bình Thuận
Bình Thuận
1. ,Bình Thuận

Việc Làm Tương Tự

Bao Quynh Bungalow Resort

Lễ Tân Theo Ca Và Lễ Tân Ca Đêm Ca Chiều - Mũi Né

Bao Quynh Bungalow Resort

Lâm Đồng,... 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Công Nghiệp Neotek Việt Nam

Điều Dưỡng Viên Cao Cấp

Công Ty TNHH Công Nghiệp Neotek Việt Nam

Bình Thuận Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Và Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal

Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường - Lương Cơ Bản Từ 10 Triệu + Hoa Hồng

Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Và Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal

Toàn quốc 10 - 20 triệu VNĐ
Ngân Hàng Vib

Cộng Tác Viên Mở Thẻ Ngân Hàng (Toàn Quốc - Làm Việc Online)

Ngân Hàng Vib

Hồ Chí Minh,... 8 - 15 triệu VNĐ
 Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Cộng Tác Viên Tư Vấn Tín Dụng Ngân Hàng Vib – Làm Việc Online Toàn Quốc (Part - Time , Thu Nhập Hấp Dẫn)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Hồ Chí Minh,... Đến 100 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đất Sài

Nhân Viên Kinh Doanh / CTV Kinh Doanh Mua Bán Nhà Phố Riêng Lẻ (Toàn Quốc)

Công Ty Cổ Phần Đất Sài

Hồ Chí Minh,... 12 - 38 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Cộng Tác Viên Mở Thẻ Tín Dụng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Toàn quốc,... Thỏa thuận
Chi Nhánh Đà Nẵng- Công Ty TNHH Call Center Việt Nam

Trưởng Nhóm – Quản Lý Đội Gọi Điện Mảng Tài Chính Khách Hàng

Chi Nhánh Đà Nẵng- Công Ty TNHH Call Center Việt Nam

Bình Thuận 12 - 15 triệu VNĐ
Chi Nhánh Đà Nẵng- Công Ty TNHH Call Center Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Tài Chính (Nhận Việc Ngay)

Chi Nhánh Đà Nẵng- Công Ty TNHH Call Center Việt Nam

Bình Thuận 8 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Melia PH Group

Bác Sĩ Phẩu Thuật Thẩm Mỹ - Hà Tĩnh

Công Ty TNHH Melia PH Group

Hà Tĩnh,... Thỏa thuận
Chi Nhánh Công Ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam Tại Hà Nội

Chuyên Viên Kinh Doanh / Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính / Chăm Sóc Khách Hàng - Làm Việc Tại Ngân Hàng / PGd Ngân Hàng Vietbank Và Kienlong Bank (Thu Nhập Từ 15 Đến 25 Triệu ++ , Không Giới Hạn Theo Doanh Số)

Chi Nhánh Công Ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam Tại Hà Nội

Toàn quốc 15 - 25 triệu VNĐ
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam

Chuyên Viên Tư Vấn Bảo Hiểm Kênh Bancassurance - Dự Án Vietcombank ( Toàn Quốc)

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam

Toàn quốc 10 - 12 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Responsible for welcoming and farewell guests, handling their complaint and queries, making their stay as comfortable and enjoyable as possible. VIP room / villa inspection to go beyond guest ‘expectation.

- Manage the activities of guest relations and front office shift ensuring that guests receive prompt, professional attention and personal recognition.

› Manage daily operation of Guest Relations team.

› Examine daily duties, assign tasks and check on progress.

› Provide upscale guest relation experiences for guests throughout their stay.

› Courtesy and politeness are to be observed at all times and freely communicate with guests

› Assist in facilitating smooth and pleasant check-out by conducting billing check one day prior of VIP departure

› Preparing and checking all VIP folder including registration card, key card and welcome kit

› To ensure to review all VIP bookings and arrange all requirements from the guests

› Keep a visible and active presence in the lobby and the resort premises by communicating with guests for their feedback and offer assistance if necessary.

› Familiar with the hotel’s policies and procedures, product, service, rates, special events, city and local information and promotes such whenever possible

› Aware and familiar with measures and procedures to follow during emergency situations

› Co-ordinate with Housekeeping department and the reception to ensure that rooms assigned to VIP guests are in order.

› Be totally familiar with room amenities, layout, rate structure, outlets (e.g. promotions, banquet, function, party etc.)

› Communicate with guests and staff and follow up to be resolved issues properly.

› Handles guest’s complaint or requests to ensure immediate follow up

› Analyze guest’s feedback from online reviews and suggest ways to improve rating.

› Works with Front Office Manager on manpower planning and management needs

Yêu cầu công việc:

REQUIREMENTS
YÊU CẦU

  • Giới tính: Nam

Trình độ: Trung cấp / Cao đẳng chuyên ngành Điện lạnh, Điện công nghiệp, Cơ điện tử hoặc tương đương

Kinh nghiệm:Tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong khách sạn, resort hoặc tòa nhà cao tầng

Kiến thức và kỹ năng:Am hiểu hệ thống điện lạnh trung tâm, VRV/VRF, chiller, AHU, FCU, máy lạnh tủ đứng, split, inverter

Biết đọc sơ đồ kỹ thuật, bản vẽ hệ thống điện – điện lạnh

Có khả năng phát hiện, phân tích và khắc phục sự cố nhanh chóng

Có chứng chỉ nghề điện lạnh hoặc an toàn điện là lợi thế

Tác phong làm việc gọn gàng, trung thực, chịu được áp lực

Ưu tiên có thể làm ca xoay và trực đêm

Kỹ năng:
Quy Trình Check-in / Check-out , Quản Lý Đặt Phòng (Reservation) , Quản Lý Tài Sản Khách Sạn (PMS)

Quyền lợi được hưởng:

[WHAT WE OFFER?
Bạn sẽ nhận được]

  • Competative salary, service charge
    Lương, phí phục vụ cạnh tranh
  • 6 off days/ month, AL, PH, 1 Birthday leave
    It nhất 6 ngày OFF/ tháng, ngày nghỉ Lễ, Phép năm …
  • Social Insurance; workmen insurance
    BHXH, BHYT, BHTN; Bảo hiểm tai nạn 24/7.
  • Duty meal
    Ăn ca
  • Shuttle bus
    Xe đưa đón
  • Other benefits as per TANM’s policy
    Các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code