Việc làm Giao Dịch Viên - Hà Nội - SEABANK

Giao Dịch Viên - Hà Nội

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Bằng cấp: Đại Học

Hạn nộp hồ sơ: 24/12/2025 (Còn 27 ngày)

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Hà Nội
1. thành phố Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong TPBank

Giao Dịch Viên [Hà Nội]

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong TPBank

Hà Nội 8 - 14 triệu VNĐ
Lotte Finance Vietnam

Nhân Viên Tư Vấn (LCB 7 - 7,5TR + % HH Cao)

Lotte Finance Vietnam

Hà Nội 8 - 25 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
 Bellsystem24 VietNam

Chuyên Viên Tư Vấn Ngân Hàng Quốc Tế Hà Nội - Không Yêu Cầu Tiếng Anh - Thu Nhập Từ 10 Triệu [H1]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội Từ 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần iHaus

Kế Toán Tổng Hợp - Thu Nhập 15 - 17 Triệu

Công Ty Cổ Phần iHaus

Hà Nội 15 - 17 triệu VNĐ
Headhunter Vietnam Hrchannels.com

Payment Accountant (Manufacturing)

Headhunter Vietnam Hrchannels.com

Hà Nội,... 12 - 14 triệu VNĐ
CALIFORNIA FITNESS & YOGA

Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Nội)

CALIFORNIA FITNESS & YOGA

Hà Nội 10 - 30 triệu VNĐ
Ngân Hàng Vib

Cộng Tác Viên Mở Thẻ Ngân Hàng (Toàn Quốc - Làm Việc Online)

Ngân Hàng Vib

Hồ Chí Minh,... 8 - 15 triệu VNĐ
 Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Cộng Tác Viên Tư Vấn Tín Dụng Ngân Hàng Vib – Làm Việc Online Toàn Quốc (Part - Time , Thu Nhập Hấp Dẫn)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Hồ Chí Minh,... Đến 100 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre

Customer Success Staff (Japanenes, IT)~35 mil

Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre

Hà Nội 20 - 35 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Cộng Tác Viên Mở Thẻ Tín Dụng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Toàn quốc,... Thỏa thuận
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Trực tiếp thực hiện các hoạt động giao dịch, tư vấn, giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ đối với khách hàng tại quầy giao dịch của SeABank;
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng;
  • Tư vấn, bán hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu KPIs được giao;
  • Tham gia công tác đào tạo;
  • Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và quy định của SeABank;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

Yêu cầu công việc:

1. Trình độ học vấn:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;

2. Kiến thức:

  • Có kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng;
  • Có kiến thức về thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;
  • Có kiến thức về đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân;
  • Có kiến thức về các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là nghiệp vụ kế toán giao dịch;
  • Có kiến thức về quản trị rủi ro;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt.

3. Các yêu cầu khác:

  • Có ngoại hình phù hợp với vị trí ứng tuyển;
  • Cẩn thận, chi tiết;
  • Khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
  • Cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc;
  • Ý thức tuân thủ, kỷ luật.

KỸ NĂNG

1. Kỹ năng chuyên môn:

  • Kỹ năng quản lý bán hàng;
  • Kỹ năng tiếp cận, khai thác khách hàng;
  • Kỹ năng bán hàng, tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng cá nhân;
  • Kỹ năng giao dịch và xử lý khiếu nại của Khách hàng.

2. Kỹ năng cốt lõi:

  • Kỹ năng giao tiếp và tạo ảnh hưởng;
  • Kỹ năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ;
  • Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian (cho cá nhân);
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
  • Kỹ năng làm việc hướng tới kết quả;
  • Tư duy hướng tới khách hàng.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập hấp dẫn (lương + phụ cấp + lương kinh doanh);
  • Một năm xem xét điều chỉnh lương 1 lần;
  • Lương tháng 13;
  • 1 năm có 12 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân, thưởng các ngày lễ. Nếu Kết quả làm việc tốt sẽ được quyền tham gia chương trình vay ưu đãi của Ngân hàng;
  • Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các chương trình đào tạo của SeABank;
  • Được tham gia các chương trình team building của Ngân hàng hoặc Chi nhánh.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Lĩnh vực: Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư
Địa chỉ: 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Loại hình: Toàn thời gian
Cấp bậc: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 24/11/2025
Số lượng tuyển: 5
Yêu cầu ngôn ngữ: Tiếng Anh
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code